Quảng cáo

Trụ cột Real Madrid có nguy cơ nghỉ hết năm vì chấn thương

Thứ ba, 01/11/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane nhận tin không vui về nhân sự khi một chấn thương quái ác đang cướp đi trụ cột số 1 của CLB.

Player Loading...

Video bàn thắng: Alaves 1-4 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

Cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Alaves tại La Liga. Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn khi Pepe dính chấn thương bắp đùi và phải rời sân sớm. Cụ thể, ngay phút 24, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Nacho.

Pepe gặp chấn thương 6 tuần là vấn đề lớn với Real Madrid

Theo kết quả chụp chiếu y học, Pepe đã dính tổn thương gân khoeo khá nghiêm trọng và cần ít nhất 6 tuần để bình phục. Như vậy, chắc chắn anh sẽ lỡ mất trận derby Madrid với Atletico tại La Liga (20/11). Giải World Cup các CLB sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào giữa tháng 12 (thời điểm Pepe chưa chắc đã lành chấn thương) và sẽ kéo dài đến cuối năm, nên nhiều khả năng, Pepe sẽ không được đăng ký thi đấu và bỏ lỡ gần như toàn bộ những trận đấu còn lại của năm 2016.

Trong thời gian tới, Real sẽ phải thi đấu với cặp trung vệ chắp vá là Nacho và Raphael Varane. Đội trưởng Sergio Ramos cũng đã dính chấn thương đầu gối khi tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và sẽ không thể thi đấu cho đến cuối tháng 11.

Ngoài Pepe và Ramos, Luka Modric và Casemiro cũng đang trong tình trạng chấn thương và không thể góp mặt trong thời gian dài. Trong khi đó, Varane cùng James Rodriguez mới trở lại và chưa thể có được thể lực sung mãn nhất để có thể ‘cày ải’ liên tục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Pepe trụ cột Real Madrid HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT