Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

Thứ bảy, 29/10/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, HLV Mourinho được bênh vực sau hành động ‘lên lớp' Antonio Conte,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 29/10.

HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil

Cách đây ít ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016, và trong số này không có sự hiện diện của chân chuyền Arsenal Mesut Ozil. Tuy nhiên, do quá bận mải công việc nên HLV Wenger dường như không để ý tới điều đó. Chẳng bởi thế mà trong buổi họp báo trước trận gặp Sunderland, Giáo sư lại thản nhiên nói về sự hài lòng của Ozil khi được đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

HLV Wenger, Mesut Ozil, HLV Mourinho, Antonio Conte, tin tức bóng đá Anh 29/10, tin tức bóng đá Anh,arsenal, man utd, man đỏ, quỷ đỏ,chelsea, fabregas

HLV Wenger 'nói nhầm' về Ozil

“Được đề cử danh hiệu QBV chắc chắn mang tới sự hài lòng lớn cho cậu ấy (Ozil) và tất nhiên là cả chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không thích giải thưởng này bởi nó nhồi nhét vào đầu các cầu thủ những điều không tích cực…”, HLV Wenger tâm sự.

Lý do thực sự khiến M.U chiêu mộ Ibra

Theo đại diện của Ibra, Mino Raiola, ngoài vấn đề chuyên môn, Man đỏ chiêu mộ Ibrahimovic còn để giúp các tiền đạo trẻ của Quỷ đỏ phát triển. Với kinh nghiệm, đẳng cấp của mình, Ibra nhận được rất nhiều sự tôn trọng và kính nể của các cầu thủ Man United kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Ibra chơi tuyệt hay hồi đầu mùa khi ghi 5 bàn trong 5 trận cho Man United nhưng sa sút thời gian gần đây với chỉ 1 bàn ghi được trong 9 trận. Bất chấp điều này, các cầu thủ Man United vẫn rất tôn trọng và nể phục tiền đạo Thuỵ Điển. 

Fabregas chậm chạp thứ 3 tại Premier League

Theo thống kê của Metro, Cesc Fabregas là cầu thủ có tốc độ chậm thứ 3 tại Premier League, chỉ sau "ông lão" Peter Crouch và Charlie Adam.

Tốc độ tối đa của Fabregas mùa này chỉ là 28.73km/h. Hiện tại đang có những tin đồn về việc Chelsea đang nhắm tới tiền vệ tấn công Javier Pastore của PSG như một sự thay thế cho F4 trong tương lai.

HLV Mourinho được bênh vực sau hành động ‘lên lớp Antonio Conte’

Người đặc biệt đã bị chỉ trích nặng nề vì những lời lẽ mang tính "dạy bảo" Antonio Conte trong thảm bại 0-4 của MU trước Chelsea cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, HLV Mourinho bất ngờ nhận được những tiếng nói hiếm hoi ủng hộ từ các đồng nghiệp Vicente del Bosque và Giampiero Ventura (HLV trưởng ĐT Italia). Theo họ, hành vi của ăn mừng của Conte là thái quá và có thể gây tổn thương đối với Mourinho, nhất là khi vị thuyền trưởng MU đang trong một trận đấu có nhiều ý nghĩa.

Thủ môn số 1 của Leicester muốn đá... tiền đạo

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Goal.com, thủ thành Leicester City, Kasper Schmeichel thừa nhận anh muốn đá tiền đạo để trải nghiệm cảm giác được ghi bàn thắng thay vì cứ mãi phải cứu thua.  Kasper là con trai của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel. Anh đang là thủ môn số 1 của Leicester và là người duy nhất thi đấu trọn vẹn cả 38 trận tại Premier League mùa trước mà không bị thay ra lần nào.

 

XEM THÊM

- Trước vòng 10 Ngoại hạng Anh: Cờ tới tay Arsenal

- Tin bóng đá Anh 28/10: HLV Wenger dự đoán nhà vô địch, MU đón bệnh binh trở lại  

Chuyển nhượng 29/10: Lý do Arsenal mua hụt Mkhitaryan 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Mesut Ozil HLV Mourinho Antonio Conte tin tức bóng đá Anh 29/10 tin tức bóng đá Anh arsenal man utd man đỏ quỷ đỏ chelsea fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT