Quảng cáo

Tin MU: Lộ diện cầu thủ đặc biệt của Người đặc biệt

Thứ bảy, 29/10/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt Jose Mourinho luôn được biết đến với những chiến thuật hiệu quả và cách dùng người khác thường của mình.

Trong bài phát biểu trước trận gặp Burley, HLV Mourinho đã lên tiếng về Michael Carrick, tiền vệ kỳ cựu của Quỷ Đỏ. “Carrick là một hiện tượng, một cầu thủ đặc biệt mà tôi đang loay hoay tìm phương án sử dụng một cách hợp lý nhất. Tôi không thể mong đợi từ Carrick những gì tôi có thể mong đợi từ Herrera hoặc Rashford, những người có thể thi đấu 3, 4, 5, 7 trận liên tiếp”.

Michael Carrick là cầu thủ đặc biệt của HLV Jose Mourinho

“Những gì mà Carrick mang lại thực phi thường. Khi mọi người cho rằng cậu ấy đóng vai trò lớn trong 2 chiến thắng gần nhất của chúng tôi, tôi nghĩ rằng đó phải là 3 trận (bao gồm cả trận gặp Northampton). Chẳng điều gì có thể chứng minh rằng MU chắc thắng khi Carrick ở trên sân, nhưng cậu ấy đem đến sự ổn định đồng thời giúp các cầu thủ khác thoải mái hơn”.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về trường hợp của Mkhitaryan: "Cậu ấy không bị chấn thương" - Mourinho bắt đầu. "Cậu ấy không dính chấn thương và hiện tại vẫn đang tập luyện với 100% sức khỏe, nhưng sẽ cần thời gian để hòa nhập với cả đội.”

Cuối tuần này Man Utd sẽ tiếp Burnley trên sân nhà, rất có thể đây là cơ hội để cả Carrick và Mkhitaryan được ra sân để thể hiện mình.

 

Xem Thêm

Chuyển nhượng 28/10: Gerrard mở đường rời MU cho Rooney

"Xuân Trường rất quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của Incheon Utd"

Man Utd đánh bại Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT