Quảng cáo

Cựu Còi vàng nói gì về tổ trọng tài trận HAGL – Thanh Hóa?

Thứ bảy, 08/04/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng đã có những lời nhận xét của riêng mình đối với tổ trọng tài ở trận HAGL vs Thanh Hóa.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay ( 8/4/2017), đội chủ nhà đã có một trận đấu khá ấn tượng. Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt ở phút thứ 2 của trận đấu giúp HAGL dẫn trước, trước khi chính số 10 này kiến tạo giúp Hồng Duy lập công trong hiệp hai.

Tuy nhiên, thẻ đỏ của A Hoàng ở phút 60 và pha không công nhận bàn thắng ở phút 62 cho HAGL khiến thế trận đảo chiều. FLC Thanh Hóa ngược dòng khi liên tiếp ghi ba bàn thắng để thắng ngược 3-2, trong đó pha ghi bàn cuối cùng cũng khiến nhiều NHM tranh cãi.

A Hoàng, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, trọng tài V-League, HAGL vs FLC Thanh Hóa, Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa, tỷ số HAGL vs FLC Thanh Hóa, Trần Xuân Nguyện

Nói về công tác trọng tài của trận đấu này, cựu Còi vàng Dương Mạnh Hùng chia sẻ trên Zing.vn: “Trọng tài chính Xuân Nguyện và các trợ lý trận này quá yếu, nếu không phải nói là kém. Ông ấy bỏ qua thẻ vàng cho hai đội bóng, khi thì cầu thủ HAGL chơi bóng bằng tay hay những pha phạm lỗi của đội khách… Nhìn chung, tổ trọng tài điều khiển rất kém.

Vì sao ở pha bóng ghi bàn thắng của HAGL, trợ lý trọng tài không phát hiện việt vị ở tình huống Châu Ngọc Quang nhận bóng ngay mà để dẫn đến bàn thắng, rồi sau đó Thanh Hóa phản ứng, tổ trọng tài họp lại mới thay đổi quyết định. Về luật, ông Nguyện có quyền làm nhưng nó thể hiện rõ sự yếu kém của những người điều hành trận đấu.”

Ông Hùng cũng tiết lộ rằng trình độ của trọng tài Xuân Nguyện rất kém, chỉ phù hợp với những trận đấu ở giải hạng Nhất, chứ không đủ sức làm việc tại V.League, chưa nói đến trận HAGL và FLC Thanh Hóa là tâm điểm của vòng đấu. Ông Xuân Nguyện là người đã rút thẻ vàng đối với Đình Đồng, dù hậu vệ này đã đạp gãy chân Anh Hùng ở V.League cách đây vài năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A Hoàng HAGL Hoàng Anh Gia Lai trọng tài V-League HAGL vs FLC Thanh Hóa Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa tỷ số HAGL vs FLC Thanh Hóa Trần Xuân Nguyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT