Quảng cáo

Trợ lý ngoại của FLC Thanh Hóa nói về HAGL và trọng tài

Thứ bảy, 08/04/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, trợ lý Alen đã có những lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ FLC Thanh Hóa nhưng lại nói rất ít về công tác trọng tài.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà, HAGL đã có một trận đấu rất tốt. Công Phượng thi đấu ấn tượng ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên bước ngoặt của cuộc đọ sức này lại đến sau tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2, đuổi A Hoàng của HAGL rời khỏi sân.

Thi đấu thiếu người nhưng HAGL vẫn có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Văn Thanh. Trợ lý trọng tài không căng cờ, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện công nhận bàn thắng cho đội bóng phố núi nhưng sau đó khi bị cầu thủ Thanh Hóa phản ứng thì ông này quyết định bẻ còi.

Trợ lý Alen (phải) hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Thanh Hóa

Được thi đấu hơn người, CLB Thanh Hóa ghi liền 3 bàn lần lượt ở các phút 69, 76 và 90. Sau đó, cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ đội vì cho rằng ngoại binh Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2. Dù vậy, đây vẫn là kết quả cuối cùng của cuộc đọ sức này.

Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, trợ lý huấn luyện viên Petrovic là Alen đánh giá: “HAGL là đội bóng chất lượng thi đấu hiệu quả dù là các cầu thủ trẻ. Đội của chúng tôi bị dẫn 0-2 nhưng nhờ sự thay đổi chiến thuật nên toàn đội chúng tôi đã rất hài lòng về kết quả hôm nay để chiến thắng.”

Nói về trọng tài, ông cho biết: “Tôi không có phàn nàn về công tác trọng tài trong trận đấu hôm nay, có nhiều tình huống trọng tài không theo kịp và tôi không đưa ra bình luận nào. Tôi sẽ xem lại băng ghi hình để nhìn nhận lại công tác trọng tài. Dù sao 3 điểm ngày hôm nay cũng rất quan trọng với FLC Thanh Hóa.”

Về phía HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông tỏ ra rất bất bình: "Trọng tài làm nát trận đấu hôm nay, trong khi chuyên môn là một trận đấu tốt. Tôi không hiểu tại sao khi trọng tài đã quyết định bàn thắng thứ 3 rất lâu. Cả trọng tài chính và biên nhưng một thời gian lâu lại bẻ còi. A Hoàng có đáng nhận thẻ đỏ để ra sân không, không đáng.

Chúng tôi sẽ có cuộc họp với lãnh đạo CLB để quyết định có kiện không. Trọng tài là một phần của cuộc chơi, lỗi kỹ thuật không nói, nhưng cách điều hành, tư tưởng thì không thể chấp nhận được, phải xem lại. Tôi nghĩ trọng tài có vấn đề về tư tưởng, cách điều hành trận đấu không tốt".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa Tỷ số HAGL 2-3 Thanh Hóa Phát biểu HAGL 2-3 Thanh Hóa kết quả HAGL 2-3 Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT