Quảng cáo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói gì sau trận thua của HAGL?

Thứ bảy, 08/04/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra rất bức xúc khi tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã có những quyết định gây tranh cãi khiến HAGL đón nhận trận thua trước FLC Thanh Hóa.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà, HAGL đã có một trận đấu rất tốt. Công Phượng thi đấu ấn tượng ghi 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên bước ngoặt của cuộc đọ sức này lại đến sau tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2, đuổi A Hoàng của HAGL rời khỏi sân.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc vì những quyết định của trọng tài

Thi đấu thiếu người nhưng HAGL đã có bàn thắng thứ 3 sau tình huống phản công nhanh. Dù vậy, trước sức ép của các cầu thủ đội khách, trọng tài Xuân Nguyện lại bỏ còi, không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. Tận dụng ưu thế hơn người, FLC Thanh Hóa đẩy cao đội hình, ghi 3 bàn thắng để đánh bại HAGL.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ khi làm hỏng trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Thanh Hóa: “Trọng tài làm nát trận đấu hôm nay, trong khi chuyên môn là một trận đấu tốt. Tôi không hiểu tại sao khi trọng tài đã quyết định bàn thắng thứ 3 rất lâu. Cả trọng tài chính và biên nhưng một thời gian lâu lại bẻ còi. A Hoàng có đáng nhận thẻ đỏ để ra sân không, không đáng.

Bàn thắng cuối cùng của Uche tôi nghĩ là bàn thắng việt vị. Rất đáng tiếc trận đấu hôm nay lại bị trọng tài phá hỏng. Riêng cầu thủ của tôi dù trọng tài bắt thế nào cũng không ức chế, tập trung đá. Tuy nhiên những tình huống như thế cũng làm cầu thủ ức chế tâm lý, ảnh hưởng.

Chúng tôi sẽ có cuộc họp với lãnh đạo CLB để quyết định có kiện không. Trọng tài là một phần của cuộc chơi, lỗi kỹ thuật không nói, nhưng cách điều hành, tư tưởng thì không thể chấp nhận được, phải xem lại. Tôi nghĩ trọng tài có vấn đề về tư tưởng, cách điều hành trận đấu không tốt".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Phát biểu HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Chấm điểm HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Tỷ số HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT