Quảng cáo

Trọng tài điều khiển trận Hà Nội - Quảng Nam bị bắt

Thứ ba, 21/11/2017 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài điều khiển trận Hà Nội và Quảng Nam bị bắt vì dàn xếp tỷ số, CLB Indonesia muốn có Van der Vaart... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 21/11.

Trọng tài điều khiển trận Hà Nội và Quảng Nam bị bắt vì dàn xếp tỷ số

Trọng tài Pummarin Khamruen, người điều khiển trận "chung kết" V.League giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam ở vòng 25 V.League đã bị Cảnh sát Thái Lan bắt khẩn cấp trong ngày 21/11.

Cụ thể, Pummarin Khamruen nằm trong danh sách 12 người (trong đó có 2 trọng tài và 5 cầu thủ) vừa bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) phanh phui đã tham gia dàn xếp tỷ số ở giải VĐQG Thai League trong buổi họp báo diễn ra chiều nay. Từ những chứng cứ không thể chối cãi thu được, Pummarin Khamruen và những đồng phạm đã bị Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan bắt khẩn cấp.

Việt Nam, U22 Việt Nam, CLB Hà Nội, Quảng Nam, V-League 2017

Thực tế, FAT đã tiến hành điều tra và thu thập những chứng cứ từ vài tháng qua về 4 trận đấu bị tình nghi có tiêu cực (một trận đá ngày 26/7 và 3 trận đấu trong tháng 9) thuộc Thai League 1, giải đấu vừa kết thúc với chức vô địch thuộc về Buriram United.

Sau khi có đủ chứng cứ, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang và tướng Chakthip Chaijinda đã tổ chức một buổi họp báo tại trụ sở Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan để công bố scandal đang làm rúng động nền bóng đá xứ Chùa Vàng.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot rất lấy làm tiếc về chuyện này. Tuy nhiên, ông khẳng định “một cơ thể bị bệnh phải được điều trị và có thể là phẫu thuật”.

Chủ tịch FAT cũng khẳng định sẽ không để việc dàn xếp tỷ số, cá độ bóng đá ảnh hưởng đến bóng đá Thái Lan. “Chúng ta sẽ không để dàn xếp tỷ số ảnh hưởng đến nền bóng đá nước nhà như những quốc gia láng giềng”, ông trả lời báo chí trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay (21/11).

VIDEO: Pha từ chối bàn thắng đầy tai tiếng của trọng tài Thái Lan

HLV Park Hang Seo “nhường quân” cho VCK U21 quốc gia 2017

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, trong bản danh sách sơ bộ được triệu tập cho đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 có 10 cầu thủ thuộc biên chế các CLB tham dự VCK U21 quốc gia 2017 diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 7/12.

Để tạo điều kiện, HLV trưởng Park Hang Seo đã đồng ý với đề xuất của VFF là những cầu thủ trụ cột tới hết vòng đấu bảng mới phải tập trung tại đội U23 quốc gia.

CLB Indonesia muốn có Van der Vaart

Rafael van der Vaart có thể là ngôi sao lớn tiếp theo chuyển đến Indonesia. Hiện tại, Bali United đang được cho là muốn có cầu thủ người Hà Lan.

Để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan, có thể Bali sẽ cần đến sự giúp đỡ của Stefano Lilipaly. Ngôi sao sinh ra ở Hà Lan này sẽ là người thuyết phục cựu cầu thủ của  Real Madrid và Tottenham.

Hiện tại, Van der Vaart đang thi đấu cho FC Midtjylland ở giải VĐQG Đan Mạch. Anh đã 34 tuổi và chưa có lần ra sân nào cho CLB ở mùa giải năm nay.

HLV Lê Huỳnh Đức đầu quân cho PVF?

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã xác nhận sẽ chia tay ghế nóng SHB Đà Nẵng sau mùa giải V.League 2017. Theo đó, tương lai của nhà cầm quân trẻ đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Tương lai của HLV sinh năm 1972 đến lúc này vẫn là một bí mật. Tuy nhiên, không ít thông tin cho rằng Huỳnh Đức có thể đầu quân cho PVF.

Cụ thể, ngày hôm qua HLV Lê Huỳnh Đức đã tham dự buổi lễ khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF mới tại Hưng Yên. Tiếp đón và theo sát nhà cầm quân 45 tuổi này là HLV Nguyễn Việt Thắng - thành viên ban huấn luyện PVF. HLV Việt Thắng đã nhiệt tình dẫn HLV Huỳnh Đức tham quan cơ ngơi 30 tỷ USD của PVF, điều này khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi, liệu PVF có phải là bến đỗ tiếp theo của Huỳnh Đức?

Scholes ôm chầm cầu thủ, Giggs vỗ tay không ngớt khen tài năng Việt

Hôm nay 21/11, Giggs và Scholes có buổi làm việc thứ hai tại Việt Nam. Sau khi cắt băng khánh thành, ký hợp đồng và dự khán trận giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City hôm 20/11, hôm nay cả hai tiếp tục thử và làm việc ở phòng giả lập 360S.

Sau phần này, cả hai xỏ giày ra sân tập và chỉ đạo rất sát sao các cầu thủ PVF tập luyện. Scholes tỏ ra rất chu đáo và tỉ mỉ, anh tự tay xếp các maker để cho các cầu thủ tập luyện. Giggs thì liên tục trao đổi với các HLV của PVF. Ở bài tập đá ma, Scholes rất thân thiện với các học viên. Anh liên tục cười đùa, hướng dẫn. Anh còn thoải mái ôm một vài cầu thủ khi thấy họ chạy quá đà và lao về phía mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam U22 Việt Nam CLB Hà Nội Quảng Nam V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT