Quảng cáo

Hé lộ điểm đến bất ngờ của HLV Lê Huỳnh Đức?

Thứ ba, 21/11/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rời SHB Đà Nẵng, tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức đang đặt nhiều dấu hỏi cho người hâm mộ nhà cầm quân này.

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã xác nhận sẽ chia tay ghế nóng SHB Đà Nẵng sau mùa giải V.League 2017. Theo đó, tương lai của nhà cầm quân trẻ đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Tương lai của HLV sinh năm 1972 đến lúc này vẫn là một bí mật. Tuy nhiên, không ít thông tin cho rằng Huỳnh Đức có thể đầu quân cho PVF.

Cụ thể, ngày hôm qua HLV Lê Huỳnh Đức đã tham dự buổi lễ khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF mới tại Hưng Yên. Tiếp đón và theo sát nhà cầm quân 45 tuổi này là HLV Nguyễn Việt Thắng - thành viên ban huấn luyện PVF. HLV Việt Thắng đã nhiệt tình dẫn HLV Huỳnh Đức tham quan cơ ngơi 30 triệu USD của PVF, điều này khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi, liệu PVF có phải là bến đỗ tiếp theo của Huỳnh Đức?

HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Việt Thắng PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn, PVF, Bóng đá Việt Nam

Nếu tiếp tục chiêu mộ thành công HLV Huỳnh Đức, lò PVF sẽ sở hữu đội ngũ huấn luyện 'cực khủng' với bộ khung là những nhà cầm quân trẻ và tài năng nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại như HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Việt Thắng, HLV Đinh Thế Nam, HLV Hữu Đang, HLV Mạnh Cường...

Ngoài ra, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF còn có một đội ngũ hùng hậu là các huấn luyện viên và chuyên gia bóng đá trẻ đến từ Anh Quốc như Terry Robinson, Andy Preece, Steve Stennett, Jason Brown, Nick Dawes, Tom Ryan và Chris Cook.

Lý do khiến HLV Huỳnh Đức chia tay Đà Nẵng chủ yếu bắt nguồn từ áp lực thành tích không như mong đợi nên nhà cầm quân sinh năm 1972 đã chọn giải pháp ra đi để bảo vệ lòng tự trọng.

HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Nhưng 5 năm trở lại đây, may mắn đã ngoảnh mặt với tôi và SHB Đà Nẵng, cộng với nhiều trở ngại không ngờ xảy đến, khiến cho CLB không hề có được danh hiệu vô địch nào trong khuôn khổ V-League lẫn Cúp quốc gia…Nhưng 5 năm trở lại đây, may mắn đã ngoảnh mặt với tôi và SHB Đà Nẵng, cộng với nhiều trở ngại không ngờ xảy đến, khiến cho CLB không hề có được danh hiệu vô địch nào trong khuôn khổ V-League lẫn Cúp quốc gia…

Là người tự trọng, tôi nhận thấy rằng đã đến lúc mình cần phải ra đi để nhường chỗ cho người khác đến và làm tốt hơn, đáp ứng được sự đầu tư của nhà tài trợ cũng như kỳ vọng của khán giả Đà Nẵng. Trong bóng đá chuyên nghiệp, chuyện đến và đi của một HLV trưởng là điều hết sức bình thường.

Ra đi nhưng tôi vẫn còn đau đáu với những món nợ ân tình mà lãnh đạo địa phương, lãnh đạo CLB và người hâm mộ đã dành cho mình song tôi chưa đáp đền ân nghĩa ấy một cách trọn vẹn nhất…"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức HLV Việt Thắng PVF HLV Hoàng Anh Tuấn PVF Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT