Quảng cáo

Báo Anh bất ngờ khi Ryan Giggs chính thức làm 'sếp' tại PVF

Thứ ba, 21/11/2017 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều tờ báo tại Anh đã rất bất ngờ khi Ryan Giggs chính thức ký hợp đồng với trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Mới đây, hai cựu danh thủ của Manchester United là Ryan Giggs và Paul Scholes đã ký hợp đồng với PVF. Trong đó Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá, trong khi Scholes cũng đồng hợp ở cương vị cố vấn huấn luyện cho trung tâm đào tạo này.

Việc hai huyền thoại rất nổi tiếng trên thế giới đến ký hợp đồng tại một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam đã gây sự chú ý đặc biệt với truyền thông thế giới. Không ít các tờ báo lớn tại Anh đã bất ngờ trước thông tin Giggs sang Việt Nam làm việc.

Ryan Giggs, Scholes, Man Utd, PVF, báo Anh, bóng đá Việt Nam

Đưa tin về vấn đề trên, tờ Goal.com cho biết: "Ryan Giggs đã sang Việt Nam làm việc. Công việc của huyền thoại người xứ Wales sẽ là dạy đá bóng, hướng dẫn các cầu thủ. Đây là thông tin khá bất ngờ khi mà Giggs đã được nhiều đội tuyển nhắm cho vị trí HLV trưởng, trong đó có ĐTQG xứ Wales".

Four Four Two cho rằng đây sẽ là thử thách lạ lẫm cho cựu danh thủ của Man Utd. "Việt Nam sẽ là một thử thách mới lạ đối với Ryan Giggs. Giggs cùng với Paul Scholes và có thể cả Mike Farnan, Gary Neville cũng sẽ tham gia vào dự án tại quốc gia châu Á".

Tờ Mirror thì nhận định: "Ryan Giggs đã trở thành Giám đốc của học viện đào tạo cầu thủ trẻ tại Việt Nam nhưng ông vẫn dành những sự quan tâm đến dẫn dắt 2 CLB đang thi đấu tại Premier League là Leicester City và Everton. Ngoài ra, Giggs cũng từng được nhắm cho vị trí HLV trưởng của ĐTQG xứ Wales".

Đến dự lễ kháng thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên, Ryan Giggs đã tuyên bố sẽ giúp đưa bóng đá Việt Nam tham dự VCK World Cup 2030. Huyền thoại MU khẳng định anh và PVF đã có lộ trình cụ thể và rõ ràng cho mục tiêu 'khủng' này.

VIDEO: Phỏng vấn HLV Hoàng Anh Tuấn - trưởng BHL trung tâm PVF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Scholes Man Utd PVF báo Anh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT