Quảng cáo

Báo châu Á thẳng thắn chỉ điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cây viết John Duerden của Fox Sports Asia đã có bài phân tích, chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam cần khắc phục trước VCK Asian Cup 2019.

Vòng loại Asian Cup 2019 còn 1 lượt trận nữa là khép lại, nhưng cho tới lúc này nhiều đội bóng đã chính thức có vé sớm vào VCK, trong đó có ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam mới đây đã trải qua trận đấu khó khăn với Afghanistan, vất vả cầm hòa đối thủ 0-0, nhưng kết quả này cũng đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu vào VCK. Tuy nhiên, sau trận đấu này ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo còn nhiều việc phải làm, cải thiện nhiều thứ mới hy vọng có kết quả tốt tại VCK Asian Cup 2019.

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, tin tức V-League, báo châu Á

Mới đây cây viết John Duerden của tờ Fox Sports Asia đã có bài viết về ĐT Việt Nam, trong đó phóng viên này chỉ ra vấn đề đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải khắc phục nhanh chóng trong 12 tháng tới.

Theo đó, cây viết John Duerden cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề ở hàng  phòng ngự. "Đôi khi ĐT Việt Nam phải vật lộn để giải quyết sai lầm ở hàng thủ, nhưng may mắn là thủ môn Tuấn Mạnh đã thi đấu nổi bật. Thế nhưng đây không phải là dấu hiệu tốt. Ở phía trên, các tiền vệ Việt Nam cố gắng xâm nhập vào khu vực cấm địa đối phương, điều này có thể gây hiểm họa khi đối thủ phản công nhờ sức mạnh thể lực", John Duerden phân tích.

Dù vậy, cây viết John Duerden cũng cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn bởi ĐT Việt Nam mới làm việc dưới thời HLV Park Hang Seo. Lối chơi ĐT Việt Nam trận ra mắt tân HLV trưởng không phải là điều quan trọng nhất, nên nhớ ông Park là HLV Hàn Quốc giàu kinh nghiệm. Ông từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002, là nhân vật quen thuộc tại giải K-League trong nhiều năm.

Cuối cùng cây viết John Duerden tỏ ra tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của ĐT Việt Nam, anh viết: "Việt Nam có nhiều cầu thủ tài năng, họ cần nhiều những trận đấu cọ xát hơn nữa. Sự đa dạng không phải lúc nào cũng là một thứ 'gia vị' trong bóng đá, nhưng chắc chắn nó giúp ích nhiều cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào VCK Asian Cup 2019".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League tin tức V-League báo châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT