Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao 1 khả năng của Giggs và Scholes

Thứ ba, 21/11/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng ban huấn luyện Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sự xuất hiện của Ryan Giggs tại PVF.

Ngày hôm qua, tập đoàn Vingroup đã chính thức khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên. Tham dự sự kiện với vai trò giám đốc bóng đá, cựu danh thủ Ryan Giggs đã tuyên bố sẽ có gắng giúp bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 2030.

Đánh giá về tuyên bố của Ryan Giggs, HLV Hoàng Anh Tuấn - người cũng mới đầu quân cho PVF trong cương vị trưởng ban huấn luyện đánh giá cao một khả năng của Giggs và Scholes. Cụ thể, vị chiến lược gia gốc khánh hòa cho rằng hai cựu danh thủ thuộc thế hệ 1992 của Manchester United sẽ là nguồn cảm hứng to lớn cho các cầu thủ trẻ phấn đấu.

Trả lời VTC News, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi hướng đến mục tiêu đào tạo những cầu thủ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam, làm sao nâng tầm bóng đá Việt Nam so với khu vực, châu lục và bước ra thế giới trong tương lai. Ryan Giggs, trong vai trò giám đốc bóng đá, sẽ giúp đỡ và phối hợp cùng chúng tôi trong công tác đào tạo. Giggs và thế hệ 92 của MU đã có kinh nghiệm làm ở 1 CLB rồi, đó là điều rất tốt. Giggs và Scholes sẽ là nguồn cảm hứng, các cầu thủ sẽ nhìn vào tấm gương đó".

Hoàng Anh Tuấn, Ryan Giggs, Scholes, PVF, bóng đá Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn là trưởng ban huấn luyện của PVF. Vị HLV từng đưa U20 Việt Nam dự World Cup đã có những tiết lộ về chương trình đào tạo của trung tâm này: "Chúng tôi làm việc theo giáo trình như vậy, có những bộ phận, ban huấn luyện riêng cho mỗi lứa tuổi, phối hợp với các HLV ngoại, chuyên gia ngoại, đặc biệt là chú trọng tới y học thể thao. Cơ sở vật chất ở PVF đáp ứng đủ để thực hiện những việc đó".

Chiều qua, tân giám đốc PVF Ryan Giggs cùng người đồng đội cũ Paul Scholes đã được chứng kiến màn đọ sức rất hấp dẫn giữa U15 PVF và U15 Stoke City. Hai lần đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng sau đó đội bóng đến từ nước Anh đều gỡ hoà. Sau khi hai đội hoà nhau 2-2, trận đấu bước vào loạt "đấu súng" penalty. U15 PVF dứt điểm chuẩn xác và may mắn hơn, đã giành chiến thắng 4-2.

RyaN Giggs, PVF, u15 pvf 2-2 u15 stoke, tin thể thao, park hang seo, nadal

Đánh giá về trận đấu, cựu ngôi sao MU Ryan Giggs nói: "Tôi rất thích trận đấu. U15 PVF đã có sự khởi đầu tốt. Đây là trận đấu có tính cạnh tranh cao. Về phía đội PVF, các cầu thủ cần cải thiện khả năng phòng ngự cố định và bóng bổng. Stoke City cũng đã chơi tốt".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn Ryan Giggs Scholes PVF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT