Quảng cáo

Paul Scholes muốn gửi con đến đào tạo tại PVF

Thứ hai, 20/11/2017 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Scholes muốn gửi con đến đào tạo tại PVF; Arsenal sắp có 'sếp' mới từ Dortmund... là những tin bóng đá nổi bật tối 20/11.

Paul Scholes muốn gửi con đến đào tạo tại PVF

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có tự tin gửi con mình cho Trung tâm PVF hay không? Paul Scholes vui vẻ đáp:

“Có chứ, tại sao không? Con trai tôi năm nay 11 tuổi và đang học tại Học viện bóng đá ở Anh rồi. Bản thân tôi nhìn thấy mọi thứ từ đội ngũ HLV, chuyên gia đến cơ sở vật chất của PVF ở tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Tôi sẵn sàng đem con trai tôi và cô con gái của tôi tới PVF tham gia, luyện tập tại đây khi có cơ hội”.

Paul Scholes, PVF, Dortmund, Arsenal, Conte, Zidane, Kroos, tin bóng đá, bóng đá Việt Nam

Cựu tiền vệ MU đánh giá cao mô hình đào tạo bóng đá trẻ PVF, đồng thời cũng tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự World Cup vào năm 2030. “Tôi rất vui với công việc hiện tại. Kinh nghiệm giúp tôi làm được việc đó. Bóng đá Việt Nam có thành công bước đầu với đội tuyển U20 Việt Nam. Khi chúng ta đưa ra mục tiêu dự World Cup 2030 thì phải tin tưởng sẽ thực hiện được.

Arsenal sắp có 'sếp' mới từ Dortmund

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc, đang trên đường cập bến Arsenal trong vai trò tương tự. Zorc, 55 tuổi, đã giữ cương vị giám đốc thể thao của Dortmund kể từ khi giải nghệ cho tới nay.Bổ nhiệm một giám đốc thể thao là sự thay đổi lớn ở Arsenal khi họ chưa từng có chức danh này, mà HLV Arsene Wenger là người đảm nhiệm tất cả về mặt chuyên môn lẫn chuyển nhượng. Bổ nhiệm Zorc cũng đồng nghĩa với việc vị thế của Wenger ở Arsenal bị suy giảm. Zorc là người có công trong việc phát triển những ngôi sao cho Dortmund như Marco Reus.

LĐBĐ Ý xác nhận mời HLV Conte trở lại dẫn dắt ĐTQG

Sau khi sa thải HLV Ventura, LĐBĐ Italia (FIGC) vừa khẳng định họ muốn đưa HLV Antonio Conte trở lại vị trí HLV trưởng ĐTQG. Conte từng tiếp quản tuyển Ý sau World Cup 2014 và đưa Azzurri vào tứ kết EURO 2016, chỉ dừng bước khi thua Đức sau loạt luân lưu 11m may rủi. Hiện hợp đồng của Conte với Chelsea vẫn còn hiệu lực đến 2019, sau khi gia hạn hồi Hè. Đầu mùa từng dấy lên tin đồn Conte muốn chia tay CLB vì mâu thuẫn với BLĐ, cũng như va chạm với một vài cầu thủ trụ cột và phong độ của Chelsea không tốt. Tuy vậy, có vẻ như hiện tại Chelsea quyết giữ Conte bằng mọi giá.

Kroos tâng bốc thầy Zidane

“Ông ấy biết rằng có thể tin tưởng tôi và bản thân tôi cũng luôn cố hết sức để đền đáp xứng đáng và không khiến ông ấy phải thất vọng. Chúng tôi luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nhau và đó thực sự là điều rất đáng quý đối với tôi”.

Luis Enrique chờ sang Premier League

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Luis Enrique – cựu thuyền trưởng Barcelona sẽ không trở lại cầm quân trong mùa giải này vì muốn chờ đợi lời mời từ những CLB lớn của Premier League. Chelsea và Arsenal là 2 trong số những đội bóng của giải Ngoại hạng Anh từng đặt vấn đề với cựu HLV Barca.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes PVF Dortmund Arsenal Conte Zidane Kroos tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT