Quảng cáo

Đánh bại Man City và Monaco, PVF sở hữu hệ thống tập hiện đại nhất thế giới

Thứ ba, 21/11/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã vượt qua Man City và Monaco để sở hữu bản quyền hệ thống tập giả lập 360S hiện đại nhất thế giới.

VIDEO: Giggs và Scholes trải nghiệm Phòng tập giả lập 360s của PVF

Phòng tập giả lập 360S của PVF là phòng tập giả lập 360s đầu tiên tại châu Á. Còn ở châu Âu, hệ thống luyện tập đắt đỏ này chỉ mới có ở một vài CLB như Dortmund, Benfica…  Hệ thống của PVF được chuyển giao lại từ CLB Benfica của Bồ Đào Nha.

Hệ thống này được đánh giá toàn diện hơn so với hệ thống cùng loại của Dortmund hay Hoffeinheim. Dự án 360S của Benfica được nghiên cứu và phát triển bởi SL Benfica Lab và Công ty tư nhân INOV INESC INOVAÇÃO với chi phí lên đến 3 triệu USD.

PVF, benfica, phòng tập 360s, hệ thống tập giả lập 360s, bóng đá việt nam

PVF đã đánh bại hai ông lớn là Manchester City và Monaco để sở hữu bản quyền hệ thống phòng tập giả lập hiện đại nhất thế giới này với giá 1,2 triệu Euro.

Hệ thống 360S nằm trong khoản đầu tư khoảng 30 triệu USD của Vingroup để xây dựng trung tâm PVF theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống ký túc xá tiện nghi.

Hệ thống sân gồm bảy sân với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ, đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và sáu sân tập kích thước tiêu chuẩn. Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Trước tiên, cầu thủ sẽ đứng vào một vòng tròn ở giữa. Bóng được phát đến theo 4 hướng khác nhau với tốc độ có thể lên tới 100km/h từ toàn bộ các góc độ, bổng, sệt,… nhằm giúp cầu thủ thích nghi với việc kiểm soát bóng. Sau đó, trong bài tập đơn giản nhất, cầu thủ phải đưa bóng vào 1 ô cửa màu xanh trong 64-72 ô cửa bao quanh mình. Tuy nhiên, hệ thống có thể giả lập tạo ra hơn 50 bài tập tương ứng với 50 tình huống, vị trí cụ thể khác nhau trên sân bóng. Thậm chí, thủ môn cũng có các bài tập riêng với hệ thống này. Phòng tập giả lập 360s được hai chuyên gia đến từ Anh là Tom Ryan và Chris Cook phụ trách, điều hành.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF benfica phòng tập 360s hệ thống tập giả lập 360s bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT