Quảng cáo

Tin HOT 21/11: Việt Nam cần cải thiện trước Asian Cup 2019

Thứ ba, 21/11/2017 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điểm yếu của ĐTQG Việt Nam, Mảnh giấy bí ẩn của Scholes... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 21/11.

Việt Nam cần cải thiện trước VCK Asian Cup 2019

Theo cây bút John Duerden vốn rất am hiểu về bóng đá Đông Nam Á đánh giá, ĐT Việt Nam vẫn còn yếu ở hàng thủ. Đoàn quân áo đỏ thi đấu chật vật trước Afghanistan trên sân nhà Mỹ Đình và phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh, Việt Nam mới có thể đi tiếp nhờ trận hòa trước đội bóng Nam Á.

Bên cạnh đó, điểm yếu trên hàng công của ĐT Việt Nam đã bị phơi bày trước dàn cầu thủ to cao và có thể lực sung mãn hơn bên phía đội khách Afghanistan. Điều này khiến các cầu thủ tài năng Việt Nam hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Theo đánh giá của Fox Sports Asia, cầu thủ Việt Nam có kỹ năng song họ thiếu đi tố chất để tạo nên sự khác biệt dù đã cố gắng lái trận đấu theo ý mình.

Mảnh giấy bí ẩn hé lộ "ngọn lửa" đằng sau vẻ lạnh lùng của Scholes tại Việt Nam

Ngay từ khi đặt chân xuống Hà Nội, người hâm mộ đã nhận thấy sự khác biệt rõ ràng giữa 2 cựu danh thủ Man United Ryan Giggs và Paul Scholes. Giggs luôn nở nụ cười và vẫy chào các CĐV. Trong khi đó, Scholes lại thường xuyên giữ một vẻ mặt khá "ngầu".

Trong phòng họp báo, Scholes hiếm khi biểu lộ cảm xúc trên gương mặt. Chỉ đôi khi người ta thấy anh mỉm cười thoáng qua. Thi thoảng, cựu tiền vệ Man United lại hi hoáy viết gì đó vào mảnh giấy đặt trên bàn. Có người hài hước nói rằng Scholes đang "làm việc riêng". Nhưng kỳ thực, quan sát những gì viết trên mẩu giấy mới sự chuyên nghiệp của anh.

Việt Nam, Scholes, PVF, Ryan Giggs

Tất cả những chủ đề trong buổi trao đổi đều được Scholes ghi lại rất cẩn thận bằng những từ khóa rõ ràng như U20 World Cup, mục tiêu World Cup 2030, chiến lược PVF, mô hình tập luyện, sức mạnh… và chốt lại bằng "phát triển cầu thủ trẻ".

Nhờ theo dõi kỹ lưỡng, cựu tiền vệ người Anh nắm một cách trọn vẹn các nội dung và trả lời rất mạch lạc, ung dung mỗi lúc được hỏi.

Mảnh giấy của Scholes cũng được xem như minh chứng rằng anh và người bạn Giggs có những tham vọng rất rõ ràng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với PVF. Từ đó, những tài năng trẻ của học viện sẽ được hưởng lời nhiều nhờ các tư vấn từ cặp đôi danh thủ này.

Việt Nam, Scholes, PVF, Ryan Giggs

Arsenal chính thức có “tân binh” xịn từ Dortmund

Đêm qua, Arsenal thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng với “một trong những chuyên gia tìm kiếm tài năng hàng đầu châu Âu” Sven Mislintat từ Dortmund.

Chuyển đến London, Sven Mislintat sẽ là người đứng đầu bộ phận tuyển trạch viên cũng như giám sát học viện đào tạo trẻ Arsenal. Chuyên gia này sẽ bắt đầu công việc mới từ tháng 12. Phía Arsenal cho biết ông sẽ kết hợp chặt chẽ với HLV Arsene Wenger cùng giám đốc điều hành Ivan Gazidis và các bộ phận khác để đưa về Emirates các tài năng sáng giá nhất.

MU kích hoạt điều khoản giữ chân Herrera

Báo chí Anh cho biết M.U vừa quyết định kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Ander Herrera. Đây là bước đầu tiên nhằm giữ chân Herrera trước sự nhòm ngó của Barcelona và Atletico Madrid. Sau đó, MU sẽ tiến hành các cuộc thương thảo đàm phán hợp đồng dài hạn với tiền vệ Tây Ban Nha. Gia đình Herrera đã chuyển tới Manchester sinh sống và bản thân anh cũng muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Theo tờ "The Sun", thời gian qua đại diện của Herrera đã họp bàn nhiều lần với phía M.U về một thỏa thuận dài hạn.

Ronaldo có thể phá kỷ lục ghi bàn của chính mình ở Champions League

Nếu sút tung lưới APOEL Nicosia ở lượt thứ năm bảng H Champions League, Ronaldo sẽ lập kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại cúp châu Âu trong năm dương lịch.

Từ đầu năm 2017 đến nay, chân sút số một Real Madrid - Cristiano Ronaldo đã có 16 lần làm tung lưới đối phương ở sân chơi danh giá nhất dành cho các câu lạc bộ châu Âu. Thành tích trên bằng kỷ lục của chính anh lập ở Champions League cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Scholes PVF Ryan Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo