Quảng cáo

Tôn trọng Thái Lan, HLV Park Hang Seo làm điều mà Hữu Thắng bỏ qua

Chủ nhật, 03/06/2018 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tôn trọng Thái Lan, Thêm ứng cử viên bất ngờ kế vị Zidane... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 3/6.

Nội dung chính

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Park Hang Seo do thám ĐT Thái Lan

Vào tối qua 2/6, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý có mặt tại Bangkok để theo dõi trận giao hữu của Thái Lan với Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Đây là điều hiếm thấy bởi thời HLV Hữu Thắng, chỉ có GĐKT Gede đảm nhiệm việc này.

Đây là một trong những trận đấu để ĐT Thái Lan kiểm duyệt lại lực lượng hướng tới AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12. Ở giải đấu nói trên, đội bóng xứ chùa vàng nằm tại bảng B cùng Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei hoặc Đông Timor.

Trước trận giao hữu với Trung Quốc, LĐBĐ Thái Lan xác nhận rằng đội tuyển của họ không thể có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan vì 4 cầu thủ này đều bận thi đấu ở nước ngoài. Kết quả, Thái Lan đã thua Trung Quốc 0-2 trong trận đấu vào chiều tối ngày hôm qua (2/6).

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Park Hang Seo

Tin bóng đá quốc tế

HLV Guardiola: 'Tôi muốn thử tài ở World Cup'

"Tôi muốn được thi thố ở World Cup hoặc Giải vô địch châu Âu một lần hoặc nhiều hơn. Tôi vẫn còn trẻ, vẫn có thể dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nào đó rất lâu", Guardiola nói với FourFourTwo tại Kevin De Bruyne Cup, giải đấu cấp quốc tế dành cho tuổi trẻ ở Bỉ được đặt tên theo tiền vệ đang chơi ở Man City và cũng là học trò cưng của Pep.

Khi được hỏi "Làm thế nào để bộ đôi của Bỉ De Bruyne và Eden Hazard chơi hay nhất tại World Cup sắp tới ở Nga", nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời ngay và luôn: "Rất đơn giản. Chỉ cần đưa họ vào sân và để họ chơi bóng. Họ đủ thông minh để không gặp trở ngại gì. Hãy nhìn các cầu thủ Hazard, Kompany, De Bruyne và Witsel... họ rất quan trọng với tuyển Bỉ. Họ cần phải gây được tiếng vang gì ở đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ là họ có thể làm được".

Thêm ứng cử viên bất ngờ kế vị Zidane

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa vào tầm ngắm người cũ Michael Laudrup (từng thi đấu cho Real Madrid từ năm 1994-1996). Trong quá khứ, ông từng có giai đoạn thành công khi dẫn dắt Swansea và hiện tại đang cầm quân ở Al Rayyan.

Arsenal muốn có Steven Nzonzi

Nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Unai Emery muốn đưa cậu học trò cũ Steven Nzonzi về Emirates. Trong quá khứ, cầu thủ người Pháp từng thi đấu ở Premier League cho Blackburn và Stoke City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT