Quảng cáo

Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng, HAGL tiếp tục bất bại

Chủ nhật, 03/06/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng trước CLB TP.HCM đã giúp HAGL nối dài mạch bất bại lên con số 8.

Highlights: HAGL 2-2 TPHCM (Vòng 11 V-League 2018)

Tại vòng 11 V.League 2018, HAGL tiếp đón CLB TP.HCM của HLV Miura với hành tranh 7 trận bất bại liên tiếp. HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong đặt mục tiêu sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng đó bằng việc tung ra đội hình 'nguyên chất' với 11 cầu thủ có xuất thân từ lò JMG và lớp năng khiếu của HAGL.

Trước thời tiết bất lợi, các cầu thủ HAGL chủ động chơi chặt chẽ với đấu pháp hợp lý ở những phút đầu tiên, cơ hội đáng kể nhất thuộc về Hồng Duy với cú sút dội xà ngang. Tuy nhiên trời mưa khiến hàng công cả hai đội đều gặp bế tắc. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng được ghi thì đội chủ nhà có pha phản công rất hay ở những phút cuối hiệp. Văn Thanh bứt tốc chuyền vào cho Văn Toàn dứt điểm 1 chạm, bóng đi hiểm hóc khiến thủ thành Sơn Hải phải chịu thua.

Bước sang hiệp 2, HAGL chủ động thay đổi khi ép sân ngay từ những phút đầu trận, thành quả ngay lập tức đến với đội chủ nhà khi Công Phượng dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 46. Có 2 bàn dẫn trước, HAGL chơi chậm và nhường thế trận cho đội khách. Những phút sau đó, HLV Miura liên tục phải đưa ra những thay đổi về mặt nhân sự, một trong những thay là Huỳnh Văn Thanh đã mang về bàn rút ngắn 1-2 cho TP.HCM ở phút 68. Ngay 1 phút sau đó, Đỗ Văn Thuận đã gỡ đều 2-2 cho đội khách bằng cú sút xa hiểm hóc ở phút 69. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với trận hòa này, HAGL tiếp tục nối dài mạch bất bại lên con số 8 trong đó có 6 trận đấu tại V.League và 2 trận cup Quốc gia.


Đội hình ra sân HAGL vs TP.HCM:

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Đăng Tuấn, Anh Tài, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng.

TP.HCM: Sơn Hải, Sầm Ngọc Đức, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Văn Hoàn, Minh Trung, Hữu Tuấn, Quang Nam, Văn Thuận, Phi Sơn, Paulo Tavares.

Diễn Biến:

...

86': HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Bình vào sân thế chỗ của Minh Vương. Đây là sự điểu chỉnh nhằm tăng khả năng tấn công của đội bóng phố núi.

69': VÀO!!! Đỗ Văn Thuận ghi bàn gỡ đều 2-2 cho TP.HCM

68':  VÀO!!! Huỳnh Văn Thanh bất ngờ ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho TP.HCM

56': Nguy hiểm!!! Trung vệ Đình Luật kịp thời ngăn cản pha đi bóng của Văn Toàn. Ngay sau đó, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm chéo góc đi bóng đi chệch khung thành CLB TP.HCM.

46': VÀO!!! Công Phượng ghi bàn sau tình huống bắt lỗi của Sơn Hải, nâng tỉ số lên 2-0.

45: hết hiệp 1

43': VÀO!!! Văn Thanh kiến tạo giúp Văn Toàn mở tỉ số, 1-0 cho HAGL

37': HAGL được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa với góc sút rộng. Tuy nhiên, Xuân Trường sút phạt không vượt qua được hàng rào chắn của CLB TP.HCM.

24': KHÔNG VÀO!!! Ở tình huống đối mặt với Văn Tiến, Đặng Văn Robert đã sút hụt bóng đầy đáng tiếc

20': Thủ môn Sơn Hải của CLB TP.HCM phải băng ra khỏi khu vực cấm địa phá bóng giải nguy. Tuy nhiên, anh bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

9': NGUY HIỂM!!! Văn Toàn băng xuống rất nhanh nhưng anh không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

7': KHÔNG VÀO!!! Hồng Duy dứt điểm kỹ thuật đưa bóng dội xà ngang TP.HCM

6':  Nguy hiểm!!! Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, Phi Sơn chuyền dài lên cho Quang Nam, nhưng không có bất cứ pha dứt điểm nào về phía khung thành HAGL.

3': Trọng tài thổi phạt hậu vệ Trường Đình Luật của CLB TP.HCM do lỗi kéo người. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

1': Bắt đầu


HAGL vs TP.HCM: Xuân Trường quyết tâm thắng

Trong buổi họp báo trước trận đấu, đội trưởng Lương Xuân Trường đã bày tỏ quyết tâm lớn để giành chiến thắng trước đội bóng của ông Miura. Nếu làm được thì HAGL sẽ có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

“Tôi rất vui khi gặp lại thầy Miura. Chúng tôi vẫn dành cho HLV người Nhật Bản sự tôn trọng tối đa. CLB TP.HCM có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng HAGL nhất định phải giành chiến thắng”, Xuân Trường phát biểu.


HAGL vs TP.HCM: HLV Miura nói gì trước cuộc đối đầu HAGL?

HLV Miura vẫn tin tưởng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ tại phố núi. Chia sẻ trước trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật nói: "Năm 2015 tôi có huấn luyện 1 số cầu thủ của HAGL trong màu áo ĐTQG. Tôi cũng không còn theo dõi họ thi đấu nhiều nhưng tôi biết các cầu thủ đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, đặc biệt trong đội tuyển U23 vừa qua.

Kết quả của 1 trận đấu chúng ta chưa biết trước được. Tôi từng làm việc với họ, gần đây tôi xem 1 số thôi chứ không xem toàn bộ, cách chuẩn bị cho trận đấu này cũng giống như gặp các đội khác chứ không có gì đặc biệt

V-League là giải đấu kéo dài, 5 trận đấu vừa qua HAGL có kết quả tốt còn chúng tôi thì không. Mùa bóng có giai đoạn thành công và không thành công là điều bình thường. Tôi đã chuẩn bị cho điều này rồi nên không có gì phải e ngại".


HAGL vs TP.HCM: Quân Bầu Đức tiếp tục bất bại?

Sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa ngay tại sân khách, HAGL đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 11 đội bóng phố Núi đứng trước cơ hội để lọt vào top 3 và kéo dài mạch bất bại lên con số 8 khi Công Phượng và các đồng đội chỉ phải tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà.

Ở mùa giải 2018, 'Những đứa trẻ nhà Bầu Đức' đang là cái tên khiến các đội bóng khác thèm khát đánh bại. Công Phượng, Xuân Trường... đã thay đổi tích cực và thích nghi rất tốt với môi trường V.League sau 4 năm chơi chuyên nghiệp. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM dù tăng cường đầu tư rất nhiều lại đang gặp khó khăn khi toàn hòa và thua ở 4 vòng đấu gần đây.

Trước trận quyết chiến tại Pleiku, TP.HCM có một chút lợi thế khi Đình Luật, Sầm Ngọc Đức và Phi Sơn trở lại sau chấn thương và án treo giò. Trong khi HAGL sẽ mất Kim Jin Seo bởi chấn thương và tiền đạo ngoại Rimario vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, HAGL hiện tại thăng hoa trên đôi cánh của những cầu thủ U23 như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương, vì thế việc mất 2 ngoại binh không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng Phố Núi.

Đội hình dự kiến HAGL vs TP.HCM:

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Hồng Duy, Kim Jin Seo, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Việt Hưng, Minh Vương, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

TP. Hồ Chí Minh: Sơn Hải; Robert, Ngọc Đức, Đình Luật, Văn Thuận, Văn Hoàn, Hữu Tuấn, Minh Trung, Phi Sơn, Paulo, Quang Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs TP.HCM HAGL vs TP.HCM Kết quả HAGL 2-2 TP.HCM HAGL 2-2 TP.HCM HAGL vs TP.HCM Xem trực tiếp HAGL vs TP.HCM ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT