Quảng cáo

ĐTVN đá 3 trận trên đất Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018

Chủ nhật, 03/06/2018 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTVN đá 3 trận trên đất Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018, ngoại binh vừa bị Nam Định thanh lý được triệu tập ĐTQG… là những tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 3/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

ĐTVN đá 3 trận trên đất Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018

dtvn, aff cup, han quoc, vleague, tin bong da

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết: “Ngay sau khi V-League 2018 kết thúc vào ngày 6/10 thì đội tuyển Việt Nam sẽ được tập trung vào ngày 11/10 để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Tôi đang liên hệ với Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc để phía bạn hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam tập huấn ở đây trong thời gian 2 tuần và đội sẽ có 3 trận tập huấn.

Sau đó, khi trở về Việt Nam, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ thi đấu một trận giao hữu vào khoảng ngày 30/10, 1 tuần trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trận đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup 2018 với đội tuyển Lào”.

Ngoại binh vừa bị Nam Định thanh lý được triệu tập ĐTQG

Hôm 2/6, tân binh V.League 2018 đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với tiền vệ Neil Benjamin. Cầu thủ sinh năm 1994 người Trinidad & Tobago không gây ấn tượng cho HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Cầm quyết định thanh lý, Neil nhanh chóng bay vào TPHCM để chuẩn bị bay về nước vào thứ 4 tuần sau. Tuy nhiên, cánh cửa Nam Định đóng lại nhưng cánh cửa ĐTQG tiếp tục mở ra với chân sút trẻ.

Trong lúc đang loay hoay hoạch định kế hoạch tiếp theo cho mình thì Neil Benjamin nhận được điện thoại hỏi thăm sức khỏe của HLV trưởng ĐTQG Trinidad & Tobago, ông Dennis Lawrence.

Không những thế, chiến lược gia vừa nhậm chức hồi tháng 1/2017 còn thông báo cho học trò một tin vui. Neil tiếp tục được gọi lên ĐTQG cho đợt tập trung vào tháng 9 tới đây để đá giao hữu với Mỹ và Mexico.

 

Tin bóng đá quốc tế:

Bỉ lo ngay ngáy với chấn thương của Kompany

Ở ĐT Bỉ, Vincent Kompany không chỉ là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất mà anh còn là thủ lĩnh của hàng phòng ngự. Bởi vậy, chấn thương của trung vệ 32 tuổi gặp phải trong trận đấu với Bồ Đào Nha đêm qua đã khiến NHM và HLV trưởng Roberto Martinez rất lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, Martinez cho biết: "Khi cậu ấy rời sân, tất cả chúng tôi đều rất lo lắng, đặc biệt khi đây là thời điểm chuẩn bị chốt đội hình. Đó không phải là tin tốt với bất kỳ ai trong chúng tôi. Cậu ấy nói rằng cậu ấy bị khó chịu ở háng. Cậu ấy là người hiểu rõ cơ thể mình và biết chính xác khi nào nó không ổn. Cậu ấy sẽ được chụp chiếu và kiểm tra, chúng ta phải chờ trong vòng 48 giờ tới để biết kết quả".

HLV từng làm việc ở Thái Lan có thể dẫn dắt Chelsea

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Chelsea đang liên hệ để đưa HLV Slavisa Jokanovic của Fulham về dẫn dắt CLB. Ông từng có thời gian làm việc ở Thái Lan. Vụ lôi kéo HLV Sarri về Stamford Bridge của Chelsea có nguy cơ đổ bể bởi CLB thành London không chấp nhận chi ra 8 triệu euro để giải phóng hợp đồng của chiến lược gia này ở Napoli.

Do đó, Chelsea đã bắt đầu liên hệ với mục tiêu mới. Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, họ đang ngắm tới CLB Slavisa Jokanovic của Fulham. Trong quá khứ, ông từng dạt sang Thái Lan để dẫn dắt CLB Muangthong United (năm 2012). Những năm qua, ông làm việc ở Levski Sofia, Hércules, Maccabi Tel Aviv và từng có 5 tuần dẫn dắt Watford (khi CLB thi đấu ở giải hạng Nhất).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtvn aff cup han quoc vleague tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT