Quảng cáo

Chấm điểm HAGL 2-2 TP.HCM: Bất ngờ cái tên chơi tệ nhất

Chủ nhật, 03/06/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Công làm thủ phá' khiến HAGL phải chia điểm đáng tiếc trước CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku tại vòng 11 V.League 2018.

Highlights: HAGL 2-2 TPHCM (Vòng 11 V-League 2018)

Tại vòng 11 V.League 2018, HAGL tiếp đón CLB TP.HCM của HLV Miura với hành trang 7 trận bất bại liên tiếp. HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong đặt mục tiêu sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng đó bằng việc tung ra đội hình 'nguyên chất' với 11 cầu thủ có xuất thân từ lò JMG và lớp năng khiếu của HAGL, trong đó đặc biệt là Phan Thanh Hậu.

Phong độ ấn tượng của hàng tiền đạo tiếp tục giúp HAGL nối dài mạch bất bại lên con số 8 sau trận hòa với tỉ số 2-2 trước CLB TP.HCM. Trận đấu này ghi dấu ấn rất lớn của hai chân sút là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng, tuy nhiên hàng thủ HAGL lại để lại nỗi thất vọng rất lớn khi để đội khách ghi 2 bàn liên tiếp trong 2 phút.

Trong trận đấu này, Công Phượng và Văn Toàn đã chơi rất tốt, trong đó đặc biệt là chân sút gốc Hải Dương. Văn Toàn thi đấu rất xông xáo với nền tảng kỹ thuật tốt, hàng thủ TP.HCM luôn đặt trong tình trạng báo động mỗi khi chân sút này bứt tốc. Số 9 của HAGL xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 9 điểm. Công Phượng cũng cho thấy cái duyên ghi bàn ở trận đấu này, dù không nổi bật nhưng đối tác trên hàng công nhưng tiền đạo xứ Nghệ cũng xứng đáng nhận điểm số 8.

Ngoài ra cái tên trên hàng công thì đội trưởng Lương Xuân Trường (8 điểm) được đánh giá cao với khả năng bao quát và những đường chuyền quyết định cho hàng tấn công. Chơi xuất sắc không kém chính là bộ đôi cánh Hồng Duy, Văn Thành (8 điểm).

Trong khi hàng công chơi thăng hoa, thì hàng thủ đội chủ nhà lại có 1 ngày thi đấu rất tệ. Điểm số cụ thể của các cầu thủ HAGL còn lại bao gồm: Văn Tiến (6 điểm), Đăng Tuấn (6 điểm), Anh Tài (6,5 điểm), Đức Lương (6,5 điểm), Minh Vương (7điểm). Lần đầu được xếp đá chính tại mùa giải năm nay, Phan Thanh Hậu (6 điểm) đã thi đấu đầy cố gắng, tuy nhiên điểm yếu về mặt thể hình vẫn khiến tiền vệ này gặp khó trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-2 TP.HCM Chấm điểm HAGL 2-2 TP.HCM Phan Thanh Hậu Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT