Quảng cáo

Thanh Hậu xuất trận, HAGL 100% nguyên chất đã trình làng

Chủ nhật, 03/06/2018 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL 100% nguyên chất đã ra sân trong trận đấu gặp CLB TP.HCM vào chiều nay 3/6 và để lại những ấn tượng mạnh.

Highlights: HAGL 2-2 TPHCM (Vòng 11 V-League 2018)

Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà, CLB HAGL gây bất ngờ khi tung ra sân 11 cầu thủ nội đá chính. Trên băng ghế dự bị, cũng không có bất cứ một ngoại binh nào góp mặt, trong khi những Kim Jinseo và Rimario đều phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

Trong tổng cộng 20 cầu thủ ra sân chính thức của đội bóng phố núi được đăng ký ở trận này, toàn bộ đều là người của lò đào tạo HAGL. Trong số đó, chỉ có Nguyễn Văn Anh, Phạm Đăng Tuấn, Thắng Toàn và thủ môn Rmah Sươ là không xuất phát từ lò đào tạo HAGL – JMG mà là từ đội trẻ HAGL có từ thời trước (sau này là lớp năng khiếu). 16 cầu thủ còn lại đều là học trò của HLV Graechen tại cơ sở đào tạo hợp tác với Arsenal.

Toàn bộ 20 cầu thủ này đều có sự ra mắt bóng đá chuyện nghiệp một cách chính thức cũng trong màu áo HAGL, và vì thế đội bóng phố Núi hôm nay đã ra sân với 100% các cầu thủ là ‘người nhà’. Một điều cực hiếm thấy tại V-League.

HAGL,HAGL vs TP.HCM, Văn Toàn,

Cụ thể, từ khi lứa 1 của lò HAGL-JMG được đôn lên đội 1 vào năm 2015, đội bóng phố Núi vẫn có những sự xuất hiện của các ngoại binh. Từ Mitja, Darko đến những Osmar, Mobi Fehr, Ideguchi và bây giờ là Kim Jinseo, Rimario… đội bóng phố núi vẫn luôn ra sân với những trụ cột là người nước ngoài. Vì thế, việc HLV Dương Minh Ninh đưa ra đội hình ra sân với 100% cầu thủ nội khiến tất cả phải lạ lẫm.

2 sự bất ngờ trong đội hình ra sân của HAGL hôm nay là Anh Tài và Thanh Hậu. Hậu vệ từng thi đấu ở Hàn Quốc là sự thay thế của Kim Jinseo, còn Phan Thanh Hậu đá chính khi Triệu Việt Hưng bị chấn thương. Ở băng ghế dự bị, Đông Triều, Văn Sơn và Thanh Bình là những con bài rất chất lượng.

Trong hiệp 1, HAGL đã thi đấu tốt trước CLB TP.HCM, với những pha tấn công và dứt điểm của Văn Toàn. Cầu thủ số 9 ghi bàn giúp HAGL dẫn 1-0.

Danh sách 20 cầu thủ HAGL đá trận gặp TP.HCM

Đá chính: Văn Tiến, Đức Lương, Đăng Tuấn, Anh Tài, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng.

Dự bị: Đông Triều, Văn Trường, Văn Anh, Rmar Sươ, A Hoàng, Văn Sơn, Thắng Toàn, Thanh Tùng, Thanh Bình

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs TP.HCM Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT