Quảng cáo

Tin tức thể thao chiều 4/3: Lộ mong muốn của Ronaldo trước khi giải nghệ

Thứ sáu, 04/03/2016 12:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo muốn gì trước khi giải nghệ, La Liga đang có bán độ?... là những thông tin thể thao có trong chiều ngày hôm nay 04/03

điểm tin, tin tức thể thao, tin thể thao, real madrid, ronaldo, HLV hữu thắng, la liga, brazil, đt brazil, chicharito

Ronaldo muốn rê qua cả 11 cầu thủ rồi ghi bàn 

Ronaldo mơ ghi bàn thắng “để đời” trước khi giải nghệ

Trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình, Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng đẹp từ sút phạt, sút xa, đánh gót và đánh đầu. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn muốn ghi một bàn thắng để đời trước khi giải nghệ.

“Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp trong sự nghiệp của mình, nhưng tôi ước mơ một ngày mình có thể rê bóng qua 11 cầu thủ đối phương để ghi bàn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó khó mà thực hiện được và nghe nó giống như trong trò chơi PlayStation” - Ronaldo cho biết.

 

Rộ nghi án bán độ ở La Liga

Theo một số nguồn tin, thủ môn Carlos Kameni của Malaga là chủ đề của nghi án bán độ mới nhất tại bóng đá châu Âu. Nghi ngờ tập trung vào bàn đá phản lưới nhà của thủ môn người Cameroon trong trận Malaga thua ngược Valencia với tỷ số 1-2 vào rạng sáng ngày 3-3.

Trong tình huống tạt bóng không mấy khó khăn của cầu thủ bên phía Valencia, Kameni băng ra nhưng lại hất trái bóng ngược trở lại khung thành, thời điểm Malaga dẫn 1-0. Điều đáng nói, cựu cầu thủ của Espanyol không phải chịu áp lực tranh cấp nào từ đối phương. Bàn đá phản lưới nhà đầy tranh cãi của Kameni giúp Valencia có bàn gỡ hòa 1-1 trước lúc giành chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng từ Denis Cheryshev vào đầu hiệp 2.

 

Chủ tịch Than Quảng Ninh từng hai lần vào Nghệ An mời Hữu Thắng

Ít người biết, V-League 2015, trong khi Than Quảng Ninh đang khó khăn về vị trí người thuyền trưởng, đích thân ông Phạm Thanh Hùng và các cộng sự đã hai lần về tận nhà riêng của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Nghệ An để mời HLV này về dẫn dắt Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thời gian đó, cả hai lần, Hữu Thắng đều từ chối vì lý do vướng bận một số việc gia đình.

 

Chicharito luôn được Sir Alex tư vấn trước mỗi trận đấu lớn

Mặc dù vậy đã chia tay MU nhưng Chicharito vẫn giành những tình cảm hết sức đặc biệt cho thầy cũ của minh là Sir Alex, người đã đưa anh đến với bóng đá đỉnh cao năm 2010 từ CLB Guadalajara (Mexico). Cầu thủ có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" tiết lộ, Sir Alex vẫn thường xuyên nhắn tin trao đổi với anh trước mỗi trận đấu lớn.

"Đối với tôi, ông ấy là người tuyệt vời nhất. Ông ấy đã cho tôi cơ hội được chơi bóng tại châu Âu và tại một trong những đội bóng lớn nhất thế giới (M.U)", tiền đạo của Leverkusen chia sẻ. “Tôi cảm thấy rất vui và rất hạnh phúc khi được làm việc với Sir Alex. Ông ấy là người rất quan trọng trong cuộc đời tôi. Và tất nhiên, tôi và ông ấy vẫn giữ liên lạc với nhau. Khi chúng tôi thi đấu ở Champions League, tôi và ông ấy đã nói chuyện với nhau qua tin nhắn".

 

ĐT Brazil triệu tập: Firmino và Thiago Silva vắng mặt

Trong danh sách lần này của ĐT Brazil thiếu vắng một số ngôi sao hàng đầu như Thiago Silva (PSG), Lucas Moura (PSG) và đặc biệt là tiền đạo đang đạt phong độ cao tại Liverpool, Roberto Firmino. Trong 5 trận đấu gần đây của The Kop tại Ngoại hạng Anh 2015/16, Firmino góp công tới 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Trong khi đó, một đồng đội của Firmino tại Liverpool là Philippe Coutinho được triệu tập trở lại. Ngoài Coutinho, còn 3 cái tên khác ở giải Ngoại hạng góp mặt trong đội hình ĐT Brazil lần này gồm Willian (Chelsea), Oscar (Chelsea) và Fernandinho (Man City).

 điểm tin, tin tức thể thao, tin thể thao, real madrid, ronaldo, HLV hữu thắng, la liga, brazil, đt brazil, chicharito

Danh sách triệu tập của ĐT Brazil

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin tin tức thể thao tin thể thao real madrid ronaldo HLV hữu thắng la liga brazil đt brazil chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT