Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/3

Thứ sáu, 04/03/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch Than Quảng Ninh 2 lần vào Nghệ An mời Hữu Thắng; Thái Lan bỏ cách Việt Nam 28 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 4/3.

Chủ tịch Than Quảng Ninh 2 lần vào Nghệ An mời Hữu Thắng

Chủ tịch Than Quảng Ninh, Hữu Thắng, Thái Lan, Việt Nam, Bảng xếp hạng của FIFA, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam

Chủ tịch Than Quảng Ninh (bìa phải) từng hai lần vào Nghệ An mời HLV Hữu Thắng

Ít người biết, V-League 2015, trong khi Than Quảng Ninh đang khó khăn về vị trí người thuyền trưởng, đích thân Chủ tịch Phạm Thanh Hùng và các cộng sự đã hai lần về tận nhà riêng của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Nghệ An để mời HLV này về dẫn dắt Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thời gian đó, cả hai lần, Hữu Thắng đều từ chối vì lý do vướng bận một số việc gia đình.

Thái Lan bỏ cách Việt Nam 28 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA

Do không có lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia trong tháng vừa rồi, thứ hạng của các đội tuyển trên thế giới không bị thay đổi nhiều. Tuyển Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 146 thế giới, được 209,9 điểm (làm tròn là 210) điểm, tăng nhẹ so với tháng trước.

Tại Đông Nam Á, tuyển Việt Nam vẫn xếp hạng ba, sau Philippines (hạng 135) và Thái Lan (hạng 118). Đội tuyển của Kiatisuk Senamuang vẫn giữ được đà tăng ổn định trong những tháng qua khi tiếp tục tăng 2 bậc. Hiện Thái Lan chỉ còn cách đội xếp hạng 15 của châu Á là Philippines đúng 1 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Chủ tịch CLB Hà Nội xác nhận kế hoạch vào TP.HCM

Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Giang Đông đã xác nhận kế hoạch chuyển địa bàn bàn đóng quân vào TP.HCM. Khi đó, CLB Hà Nội có thể sẽ mang một cái tên mới là Sài Gòn FC. Ông Đông cho biết: "Chủ trương chuyển trụ sở Công ty cổ phần phát triển bóng đá Hà Nội vào TP.HCM có từ năm 2015, ngay sau khi CLB Hà Nội thăng hạng.

Điều đó có nghĩa, tân binh V.League sẽ chọn sân Thống Nhất làm sân nhà. Sở dĩ có chủ trương này là vì trong công ty chủ quản của CLB Hà Nội có một số cổ đông tại TP.HCM. Hơn thế nữa, trung tâm kinh tế lớn nhất nước chưa có đội bóng thi đấu tại V.League. Nếu chọn TP.HCM làm địa bàn đóng quân, CLB Hà Nội sẽ có nhiều điều kiện để phát triển.”

Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam gặp CHDCND Triều Tiên

ĐT nữ CHDCND Triều Tiên có lối chơi thiên về thể lực và sức mạnh, và đó lại là những điểm yếu của ĐT nữ Việt Nam. Để tránh lặp lại một thất bại đậm như trước Australia, các nữ học trò của ông Mai Đức Chung cần phải chơi tập trung ngay từ đầu trận và giữ được cự ly đội hình hợp lý, bởi chỉ cần một sơ sẩy, ĐT nữ Việt Nam có thể sớm phải trả giá.

Với sự yếu thế hơn hẳn, nên việc hạn chế bàn thua đến mức tối đa có thể trong cuộc đối đầu này cũng là thành công đối với thủ môn Kiều Trinh và đồng đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Than Quảng Ninh Hữu Thắng Thái Lan Việt Nam Bảng xếp hạng của FIFA HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT