Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3

Thứ tư, 02/03/2016 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HA.GL rách hàng thủ trước trận gặp Than.QN; Ông Miura tới cổ vũ tuyển nữ Việt Nam ở Vòng loại Olympic… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 2/3.

HA.GL rách hàng thủ trước trận gặp Than.QN

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3, điểm tin, điểm tin thể thao, HAGL, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt, tin tức bóng đá việt nam

HA.GL rách hàng thủ trước trận gặp Than.QN

Sau va chạm với tiền đạo James Horace trong trận đội nhà thua SHB.ĐN 1-2 trên sân Pleiku, gần chắc chắn trung vệ Dương Văn Pho của HAGL sẽ không tham dự trận đấu với Than.QN diễn ra chiều ngày 6/3 (cũng trên sân Pleiku).

Ngoài ra, thủ môn Tô Vĩnh Lợi cũng có thể sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Một số cầu thủ đang ở chế độ chờ là trung vệ Trần Hữu Đông Triều (bị lật cổ chân) và hậu vệ cánh trái Lê Đức Lương cũng gặp vấn đề ở cổ chân. Chân sút được kỳ vọng là Osmar cũng gặp chấn thương nhưng có thể anh này sẽ kịp trở lại.

Ông Miura tới cổ vũ tuyển nữ Việt Nam ở Vòng loại Olympic

Hai vị HLV người Nhật Bản đều có cái kết buồn với bóng đá Việt Nam. Ông Takashi bị chấm dứt hợp đồng dẫn dắt tuyển nữ trước 3 tháng, trong khi đó ông Miura cũng mang tiếng bị sa thải dù chỉ còn 2 tháng sẽ hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, 2 vị thầy người Nhật Bản vẫn dành tình cảm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam.

"HLV Miura và Takashi dẫn cả gia đình tới sân vận động cổ vũ tuyển nữ Việt Nam trong cuộc so tài với Trung Quốc hôm 29/2. Tuy nhiên, sau trận đấu chúng tôi mới được gặp nhau một chút, chỉ kịp ôm vội thầy rồi vẫy tay chào", tiền đạo Minh Nguyệt, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Australia muốn dùng cầu thủ 15 tuổi đối đầu đội nữ Việt Nam

Ở trận ra quân, Australia đã có chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà Nhật Bản. Kết quả này mở ra cơ hội lớn để đội bóng nữ xứ chuột túi giành một trong 2 suất đầu bảng, qua đó đủ điều kiện dự Olympic 2016. Trong khi đó, tuyển Việt Nam thua Trung Quốc 0-2.

Có chưa đầy 48h nghỉ ngơi trước khi gặp Việt Nam nên HLV Alan Stajic dự kiến sẽ sử dụng đội hình 2. Những cầu thủ chủ chốt ra sân ở trận thắng Nhật Bản sẽ ngồi dự bị. “Có thể sẽ có 6 hoặc 7 vị trí thay đổi trong đội hình ra sân thi đấu với Việt Nam. Chúng tôi có 4 cầu thủ không ra sân ở trận gặp Nhật Bản và 3 người vào sân thay thế mà tôi hy vọng đa số họ sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo”, ông cho biết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3 điểm tin điểm tin thể thao HAGL Bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt tin tức bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT