Quảng cáo

Tin tức chuyển nhượng MU 2/3: Quỷ Đỏ ngắm Higuain và James cho mùa hè

Thứ tư, 02/03/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gonzalo Higuain, James Rodriguez là những cái tên đình đám nhất có trong tin tức chuyển nhượng MU ngày 2/3.

MU, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, MU chuyển nhượng, Higuain, James, James Rodriguez, Berardi, Domenico Berardi

Gonzalo Higuain và James Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của MU?

Jose Mourinho nhắm học trò cũ cho MU?

Chưa đặt chân đến Old Trafford nhưng Jose Mourinho đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, và theo thông tin mới nhất thì ‘Người đặc biệt’ đang tìm cách mang về cựu tiền đạo Real Madrid đang thi đấu khá thành công cho Napoli thời gian gần đây, Gonzalo Higuain.

Theo báo giới Italia, MU đang muốn trả một khoản tiền lên tới 80 triệu euro (62 triệu bảng) cho tiền đạo người Argentina, nhưng CLB đang đứng thứ 2 tại Serie A không muốn bán cầu thủ này với mức giá dưới 94,5 triệu euro, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Ngoài MU, PSG và Chelsea cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo đã ghi được 27 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Napoli mùa này.

Không chỉ có Higuain, Mourinho còn có thể mang cả James Rodriguez về MU mùa hè tới. Tiền vệ người Colombia đang thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo Real Madrid mùa giải này và HLV Zidane còn cho rằng anh quá béo và gặp vấn đề về tâm lý. Hiện tại vị chiến lược gia người Pháp vẫn đang kiên nhẫn với “số 10”, nhưng nếu anh không cải thiện được phong độ thì sẽ phải khăn gói rời Bernabeu, và MU sẽ là điểm đến được ưu tiên hàng đầu.

MU, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, MU chuyển nhượng, Higuain, James, James Rodriguez, Berardi, Domenico Berardi

Domenico Berardi đang là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất nước Ý

Siêu sao người Ý đang trên đường đến Old Trafford?

Ngoài những cái tên đình đám đang được MU chú ý tới, thì CLB thành Manchester cũng đang quan tâm rất nhiều đến các thần đồng đang dần trưởng thành để mang về thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Trong đó, tiền đạo cánh Domenico Berardi đang được chú ý nhiều nhất.

Cầu thủ 21 tuổi thuận chân trái của Sassuolo vẫn đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo CLB nước Ý như những năm qua. Khả năng đi bóng lắt léo và phong độ ghi bàn đáng nể của một cầu thủ đá cánh trong những mùa gần đây khiến anh trở thành một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện Berardi đang thuộc biên chế Sassuolo nhưng Juventus cũng sở hữu 1 nửa giá trị của cầu thủ này. MU đang muốn mang tiền đạo cánh này về Old Trafford với giá 23 triệu bảng, thế nhưng họ sẽ gặp sự cạnh tranh đến từ chính Juventus và cả Bayern Munich cũng như là Barcelona.

 

Đã sẵn sàng để ra giá cho William Carvalho?

Tiền vệ 23 tuổi của Porto dường như sắp nhận được lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng từ MU, theo báo giới Anh và Ý. Hiện cầu thủ này có phí phá vỡ hợp đồng là 35 triệu bảng, thế nhưng MU sẽ không muốn trả toàn bộ số tiền đắt đỏ đó mà muốn tham gia đàm phán. Ngoài MU, Arsenal được cho là rất quan tâm đến tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU MU chuyển nhượng Higuain James James Rodriguez Berardi Domenico Berardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT