Quảng cáo

Điểm tin 2/3: Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông thế giới

Thứ tư, 02/03/2016 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha đốt lưới của Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông; Công Phượng miệt mài viết tiếng Nhật Bản… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 2/3.

Pha đốt lưới của Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông

Hãng tin FoxSports mô tả người gác đền từng bắt cho đội tuyển quốc gia Việt tự biến bản thân từ người hùng thành tội đồ. Theo đó, anh sắm vai người hùng khi cản phá thành công cú sút phạt đền của Francisco Sandaza, tuy nhiên, lại mắc lỗi trong tình huống phạt góc sau đó khi tự đưa bóng vào lưới một cách ngờ nghệch.

Điểm tin 2/3, Tấn Trường, Công Phượng. B.Bình Dương, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt, Tấn Trường đốt đền, V-league 2016

Tấn Trường từ người hùng trở thành tội đồ trong chốc lát

Trang lebuzz.eurosport.co.uk có chung quan điểm với FoxSports khi nhận định thủ môn của Becamex Bình Dương thật sự biến mình thành anh hề chỉ vài giây sau pha bóng cản phá cú sút phạt đền của đội bạn. Hãng tin này còn đùa cợt thủ môn người Đồng Tháp sẽ nhớ mãi tình huống đốt lưới nhà hy hữu như vậy. Trong khi đó, các trang Dreamteamfc hay báo Record (Bồ Đào Nha) đều mô tả Tấn Trường thật sự trải qua cơn ác mộng vì đi từ người hùng thành tội đồ chỉ trong phút chốc.

Công Phượng miệt mài viết tiếng Nhật Bản

Trên trang fanpage của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ bức hình anh tập viết chữ tiếng Nhật cùng dòng chú thích: Học bài. Với tính tự lập được trui rèn từ khi còn ở học viện HA.GL – Arsenal JMG, chân sút 21 tuổi đã rất cố gắng để thích nghi với môi trường sống mới ở xứ sở hoa anh đào.

Bằng chứng là ngay từ những ngày đầu đến thăm Mito Hollyhock hồi tháng 11, Công Phượng đã tập đánh vần từ 1 đến 10 bằng tiếng bản xứ. Bên cạnh đó, anh còn cố gắng dùng món Natto – một trong những thức ăn truyền thống nhưng không… dễ nuốt ở Nhật Bản.

Arsenal mất Chamberlain trong 8 tuần

Theo thông tin mới nhất từ đại bản doanh Emirates, Chamberlain không cần phải lên bàn mổ để chữa trị chấn thương đầu gối. Dù vậy anh vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ 22 tuổi này chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 nhưng chưa ai có thể chắc chắn Chamberlain sẽ có thể lấy lại phong độ ấn tượng của mình. Do đó, ông Wenger chưa chắc dám mạo hiểm sử dụng anh trong giai đoạn “nước sôi, lửa bỏng” cuối mùa giải.

Milan vào chung kết Coppa Italia

Chỉ phải tiếp đội bóng yếu Alessandria đến từ giải hạng Ba Italia trên sân nhà San Siro, AC Milan đã có một trận bán kết lượt về Coppa Italia không thể nhẹ nhàng hơn.

Họ đã có chiến thắng 5-0 với các bàn thắng của Menez ,  Romagnoli (mỗi người một cú đúp) và  Balotelli. Thắng chung cuộc 6-0 sau hai lượt trận,  Milan sẽ gặp Inter Milan hoặc Juventus ở chung kết.

Atletico tiếp tục bám đuổi Barca

Rạng sáng 2/3, ở trận đấu sớm vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Atletico Madrid đã đá bại Real Sociedad 3-0 trên sân nhà để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 5 điểm.

Atletico Madrid đã khởi đầu trận đấu với Real Sociedad đầy suôn sẻ và vượt lên dẫn ở phút thứ 8 nhờ pha đốt lưới nhà của trung vệ Diego Reyes (Real Sociedad) sau đường căng ngang bên cánh phải của Koke.

Sau bàn thắng, Atletico Madrid tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng phải đến hiệp 2, đội chủ nhà mới có thêm hai bàn thắng nữa do công Saul Niguez (46’) và Antoine Griezmann (61’, phạt đền) để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 3-0.  

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 2/3 Tấn Trường Công Phượng. B.Bình Dương Bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Tấn Trường đốt đền V-league 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT