Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3

Thứ năm, 03/03/2016 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Hà Nội xin ‘chuyển khẩu’ vào Sài Gòn; Trung vệ HAGL bị chấn động ‘lục phủ ngũ tạng’, điều trị 1 tháng…là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 3/3.

CLB Hà Nội xin ‘chuyển khẩu’ vào Sài Gòn

CLB Hà Nội, Trung vệ HAGL, Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3, V-League 2016, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam

CLB Hà Nội xin ‘chuyển khẩu’ vào Sài Gòn

Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang xúc tiến để chuyển trụ sở vào TPHCM. Phía CLB Hà Nội đã gửi đơn lên LĐBĐVN (VFF), đồng thời tiến hành làm việc với đối tác TPHCM. Kế hoạch dự kiến, sau khi chuyển trụ sở vào TPHCM, CLB Hà Nội sẽ đổi tên thành CLB Sài Gòn. Đội sẽ sử dụng sân vận động Thống Nhất làm sân nhà.

Sau khi ‘chuyển khẩ’, CLB Hà Nội được chờ đợi sẽ tiếp nhận thêm tài trợ từ nhiều doanh nghiệp ở TPHCM. Đây là điều kiện để đội bóng này sống khoẻ tại V.League.

Trung vệ HAGL bị chấn động ‘lục phủ ngũ tạng’, điều trị 1 tháng

Ba ngày sau chấn thương gặp phải ở trận tiếp SHB.Đà Nẵng, chiều 2.3, Văn Pho vẫn đang được điều trị tích cực và mới chỉ có thể ăn cháo. Chia sẻ với Dân Việt, ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành HAGL nói: "Bác sĩ đã làm hết các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết cho Văn Pho và khẳng định xương của cậu ta không vấn đề gì.

Nhưng lúc này Pho vẫn cử động rất khó khăn và thường bị nhói đau. Theo bác sĩ, các cơ quan nội tạng của Văn Pho đã bị ảnh hưởng sau chấn động mạnh và cần theo dõi thêm 3-4 ngày nữa. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ cho Văn Pho trở về đội bóng uống thuốc theo đơn và vật lý trị liệu theo phác đồ cụ thể".

Bầu Hiển hy vọng Barcelona sang Việt Nam năm 2017

Theo thông tin của bầu Hiển, sau chuyến đi Nhật Bản tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup 2016, ông chủ của CLB Hà Nội T&T đã gặp Chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria  và Giám đốc khu vực Châu Á của Barcelona. Đại diện của đội bóng xứ Catalan cho biết năm nay họ đã  xếp kín lịch du đấu. Từ năm 2017, nếu du đấu tại Châu Á, họ sẽ ưu tiên Việt Nam.

Bầu Hiển cũng cho biết muốn hợp tác với Barca về công tác đào tạo trẻ để giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa. Ông cũng mong muốn phía CLB Barcelona cấp thêm một gói đào tạo quản lý bóng đá để thúc đẩy hơn nữa sự chuyên nghiệp, tiến bộ của bóng đá Việt Nam. Ông cũng cho biết sẵn sàng chi 500-700 nghìn euro cho Barca.

Hôm nay, ra mắt HLV trưởng ĐTQG

Lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Hữu Thắng sẽ diễn ra vào 14h ngày 3/3, tại trụ sở VFF (trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội). HLV Hữu Thắng có quyền quyết định mọi vấn đề về chuyên môn trong thời gian dẫn dắt đội tuyển.

Tân HLV trưởng ĐTVN ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF, nhận mức lương 100 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật tại CLB bóng đá SLNA. Về mặt chuyên môn, Tổng cục Thể dục Thể thao và VFF đặt ra cho Hữu Thắng mục tiêu đưa ĐTVN vào chung kết AFF Cup 2016 và giành huy chương vàng SEA Games 2017.

Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ở trận derby Hà Nội

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h30 Chủ Nhật tuần này (6/3). Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng kịch tính bởi Hà Nội T&T đang rất muốn giành được điểm số đầu tiên trong mùa giải còn CLB Hà Nội đang rất hưng phấn sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại V.League sau khi đánh bại Đồng Tháp cuối tuần vừa rồi.

Theo thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của Hà Nội T&T, đội được xếp vào tư cách "chủ nhà" trong trận đấu sắp tới, cửa 10 khán đài B sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa tự do. Các CĐV của 2 đội sẽ có thể thoải mái vào sân theo cửa này để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Trung vệ HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3 V-League 2016 Hữu Thắng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT