Quảng cáo

Tin tức MU: Đã có tân binh thứ 2, đón tin vui từ James

Thứ tư, 31/05/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có tân binh thứ 2, đón tin vui từ James, sáng tỏ vụ De Gea... là những tin tức của đội Man Utd đáng chú ý có trong ngày 31/5.

MU đã có tân binh thứ 2

Theo The Sun, Quỷ đỏ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Roberto Gonzalez từ Real Betis. MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 16 tuổi này và sẽ trả cho đại diện Tây Ban Nha số tiền đền bù theo điều luật FIFA.

Roberto Gonzalez là một tiền đạo, tiền vệ công được đánh giá là xuất sắc nhất Tây Ban Nha ở lứa tuổi dưới 17. Trước khi gia nhập MU, Roberto Gonzalez là mục tiêu lâu năm của Pep Guardiola, từ thời ông còn ở Bayern Munich tới khi đã gia nhập Man City.

MU sẽ đưa Roberto Gonzalez vào thẳng học viện của mình trong nỗ lực cải thiện hiệu suất chiêu mộ, đào tạo những tài năng tại châu Âu.

Trước đó, CLB nước Anh đã chiêu mộ Arnau Puigmal, một cầu thủ trẻ khác đến từ Espanyol.

James, MU, chuyển nhượng MU, Roberto Gonzalez, tin tuc chuyen nhuong ngay 31 thang 5

James Rodriguez từ chối sang Inter để đến Man United

Tờ AS (Tây Ban Nha) khẳng định ngôi sao người Colombia James Rodriguez đã từ chối sang Inter vì muốn chuyển tới Man United. Vào tuần trước, đội bóng của Italy đã gửi cho Real Madrid lời đề nghị trị giá 42 triệu euro về trường hợp của James Rodriguez. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga đã từ chối. Họ hy vọng rằng có thể thu hồi khoản tiền 72 triệu euro bỏ ra để mua James vào năm 2014 từ CLB Monaco. Trong khi đó, James muốn chuyển tới Man United vì muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

James, MU, chuyển nhượng MU, Roberto Gonzalez, tin tuc chuyen nhuong ngay 31 thang 5

Perisic đăng tải thông điệp chia tay Inter, MU mừng thầm

Trong những ngày vừa qua, báo giới nước Anh đã đưa tin rất nhiều về việc Ivan Perisic sắp rời Inter Milan để gia nhập Manchester United. Theo những nguồn tin này thì Quỷ đỏ đang đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người. Perisic là mẫu tiền vệ mà Mourinho rất ưa thích, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd tại kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mọi thứ càng trở nên sáng tỏ hơn nữa khi đích thân Perisic đăng tải bức ảnh giơ tay như thể để chào tạm biệt Inter Milan trên trang cá nhân Instagram, đi kèm với hình ảnh này là việc Perisic dùng biểu tượng chắp tay chẳng khác lời xin lỗi gửi đến CĐV đội áo sọc xanh-đen. Tờ Daily Mail giải mã, đây chính là thông điệp chia tay Inter Milan của ngôi sao người Croatia.

Trước đó, đích thân Giám đốc thể thao Inter Milan, ông Piero Ausilio cũng lên tiếng xác nhận rằng: "Chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra dành cho Ivan Perisic nhưng Man United thực sự đang quan tâm đến cậu ấy."

Vụ De Gea sang Real Madrid sắp sáng tỏ

Theo tờ Daily Mail, M.U đã thực hiện kế hoạch bảo vệ De Gea với lập trường “không phải để bán”. Có nghĩa rằng, Quỷ đỏ sẽ từ chối mọi lời đề nghị của Los Blancos bởi họ chẳng thiếu tiền.

Do đó, theo nhận định của báo giới Anh, khả năng Real Madrid nếm trái đắng trong vụ này là khá cao. Giờ đây, người ta đang chờ đợi De Gea chính thức mở lời về tương lai của mình.

MU là CLB bóng đá có giá trị số 1 châu Âu hiện nay

Theo kết quả phân tích báo cáo của tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới KPMG, Man Utd hiện vẫn là CLB có giá trị lớn nhất châu Âu. Nghiên cứu của KPMG được đánh giá khá toàn diện trên nhiều tiêu chí như bản quyền truyền hình, lợi nhuận, thương hiệu, tiềm năng thể thao hay quyền sở hữu SVĐ…

Đánh giá các tiêu chí trên ở 32 đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay, KPMG xác định Man Utd là đội có giá trị lớn nhất với mức 2,7 tỷ bảng. Trong khi đó, 2 CLB thành công nhất châu Âu trong nhiều năm qua, Real Madrid và Barcelona chỉ xếp thứ 2 và 3 với giá trị lần lượt là 2,6 và 2,41 tỷ bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James MU chuyển nhượng MU Roberto Gonzalez tin tuc chuyen nhuong ngay 31 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT