Quảng cáo

Kế hoạch khó tin của Real, tính đổi 2 sao lấy Hazard

Thứ tư, 31/05/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Dariol Gol đưa tin, BLĐ Real Madrid đang có kế hoạch táo bạo khi sẵn sàng dùng 2 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của Eden Hazard.

Eden Hazard đang là cái tên hot trên TTCN, phong độ của cầu thủ này đã thuyết phục nhiều đại gia châu Âu. Ngay cả mùa giải trước, khi mà Chelsea thi đấu sa sút thì cá nhân Hazard vẫn duy trì được phong độ ổn định. Mùa bóng năm nay, tiền vệ người Bỉ tiếp tục là chân sút trụ cột của Chelsea với 16 bàn góp công đưa đội nhà lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

Phong độ ấn tượng của Hazard đã thuyết phục Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi một khoản lớn để có được tiền vệ của Chelsea.

Isco được NHM bình chọn xuất sắc nhất Real Madrid mùa giải 2016/17

Theo thông tin mới nhất từ Dariol Gol, BLĐ Real Madrid đang rất quyết tâm đưa Hazard về Bernabeu Hè 2017. Để có được thương vụ đình đám này, Los Blancos sẵn sàng 'hy sinh' 2 tài năng đó là Isco và Asensio. Đây thực sự là thông tin bất ngờ, bởi cả 2 đều đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane.

Đặc biệt đó là Isco, tiền vệ này đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải. Trên con đường vô địch La Liga, Isco đã đóng góp không ít công sức. Tại đấu trường Champions League, Isco đã đóng góp bàn thắng và những đường kiến tạo rất quan trọng đưa Real Madrid vào trận chung kết.

Nếu Isco thật sự phải ra đi, đây thực sự là một cú sốc lớn. Real Madrid vẫn còn trận chung kết C1, thế nhưng người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu đã bình chọn Isco là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng mùa giải năm nay.

Thử đặt một câu hỏi, nếu như 'hy sinh' Isco để lấy Hazard ở thời điểm hiện tại, chắc chắn không ít người hâm mộ Real Madrid phản đối.

Với thế mạnh tài chính, Real Madrid hoàn toàn có thể tận dụng điều đó để đưa Hazard về Bernabeu. Đó là hướng đi đúng đắn, vẹn cả đôi đường, bởi chắc chắn Real Madrid không muốn gặp phải sự phản đối từ phía người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo