Quảng cáo

Ronaldo: Khiêm tốn quá không tốt, Real sẽ giành chiến thắng

Thứ tư, 31/05/2017 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết Champions League gặp Juventus, Cris Ronaldo đã nói vậy trước giới truyền thông.

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6, mời quý vị chú ý đón xem!

Cuối tuần này Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League gặp Juventus, đây là trận cầu rất quan trọng và liệu Los Blancos có trở thành đội bóng đầu tiên vào vệ thành công chức vô địch, kể từ khi giải đấu đổi tên?

chung ket cup c1, tin tuc chung ket cup c1, juventus vs real madrid, real madrid, ronaldo

Trước thềm trận chiến nêu trên, Cris Ronaldo đã có buổi chia sẻ trên kênh Real Madrid TV và anh tỏ ra rất tự tin. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Ngày trận đấu diễn ra sẽ có nhiều căng thẳng, tôi không muốn nghĩ nhiều về trận chung kết lúc này. Tuy nhiên, khiêm tốn quá không phải là điều tốt, chúng ta cần phải chứng minh ai là người giỏi nhất.

Juventus là một đội bóng xuất sắc, nhưng Real Madrid cũng vậy. Tôi có cảm giác Real Madrid sẽ chơi trận chung kết tuyệt vời và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Mùa giải năm nay Ronaldo đã ghi 40 bàn thắng sau 45 trận trên mọi đấu trường, trong đó đáng kể là những pha lập công vào lưới Bayern Munich và Atletico Madrid tại Champions League.

"Tôi đang cảm thấy rất ổn, thể lực cũng tốt hơn so với mùa giải gần đây do chơi bóng ít hơn. Tôi cũng thấy mình tốt hơn so với vài năm gần đây, tôi hy vọng sẽ giúp Real Madrid bằng những bàn thắng vào thứ Bảy tới (ngày diễn ra trận chung kết C1, giờ địa phương)", Ronaldo tiếp tục chia sẻ.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Ronaldo cũng chia sẻ mục tiêu của anh và đồng đội rằng: "Chúng tôi rất tự tin giành chiến thắng, đây là thời điểm để toàn đội thực hiện điều phi thường. Real Madrid sẽ vào lịch sử giải đấu khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đây chính là động lực để toàn đội cố gắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket cup c1 tin tuc chung ket cup c1 juventus vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT