Quảng cáo

Xong hợp đồng, HLV Wenger chiêu mộ sao bự cho Arsenal

Thứ tư, 31/05/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong hợp đồng, HLV Wenger chiêu mộ sao bự cho Arsenal; Vụ De Gea sang Real Madrid sắp sáng tỏ… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 31/5.

Xong hợp đồng, HLV Wenger chiêu mộ sao bự cho Arsenal

Arsenal chưa công bố bản hợp đồng mới với HLV Arsene Wenger. Nhưng theo tiết lộ của những nguồn tin uy tín như SkySport hay BBC, sau cuộc họp diễn ra hôm qua, Giáo sư đã đồng ý ở lại sân Emirates thêm ít nhất 2 mùa giải nữa.

Đồng ý ở lại Arsenal, HLV Wenger tin rằng ông có thể giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu ở Premier League trước khi nghỉ hưu. Như để chuẩn bị cho kế hoạch cải tổ, chiến lược gia người Pháp đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Cơ hội sở hữu Mahrez của HLV Wenger là không nhỏ bởi tiền vệ người Algeria vừa đăng đàn xác nhận muốn chia tay Leicester City trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Vụ De Gea sang Real Madrid sắp sáng tỏ

Thời điểm này, đội bóng thành Manchester đang ở vị thế hoàn toàn cửa trên so với Real Madrid. Họ ký hợp đồng dài hạn với De Gea và đảm bảo cho người gác đền này trở thành thủ môn có lương cao nhất thế giới. Có lẽ, chỉ có trường hợp duy nhất khiến M.U thất bại ở vụ này là việc De Gea nhất quyết đòi ra đi.

Thế nhưng, ai cũng hiểu, thủ thành người Tây Ban Nha không hề có dấu hiệu nổi loạn cho thấy anh muốn ra đi. Do đó, theo nhận định của báo giới Anh, khả năng Real Madrid nếm trái đắng trong vụ này là khá cao. Giờ đây, người ta đang chờ đợi De Gea chính thức mở lời về tương lai của mình.

Milan hỏi mua Alvaro Morata giá 67 triệu đôla

Mọi việc chỉ được quyết định sau trận chung kết Champions League cuối tuần này, nhưng theo tờ Marca, Milan đã quyết định chi 67 triệu trong khoản ngân sách gần 170 triệu đôla mà họ được cấp để mua sắm hè này, nhằm thuyết phục Real Madrid bán lại chân sút người Tây Ban Nha. Trong khi đó, theo tờ Gazzetta dello Sport, Milan đã đạt được thoả thuận cá nhân với Morata, với trọng tâm là mức lương chín triệu đôla mỗi mùa, và chỉ còn chờ Real đồng ý để anh này ra đi.

Sao Tottenham đòi rời CLB sau 1 mùa

Sau bao nỗ lực "làm mình làm mẩy", Moussa Sissoko mới được rời Newcastle để đầu quân cho Tottenham vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy nhiên, cầu thủ của trận chung kết Euro 2016 lại không chứng tỏ được tài năng trong màu áo Spurs. Bản hợp đồng 30 triệu bảng chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League và không ghi nổi một bàn thắng. "Thật phí thời gian", tiền vệ sinh năm 1989 chia sẻ sau một mùa giải tại White Hart Lane.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng nổi bật Tin chuyển nhượng 2017 Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT