Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL sang Thái Lan thử việc

Thứ tư, 31/05/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ HAGL sang Thái Lan kiếm việc; Vincent Trọng Trí Nguyễn chia tay FLC Thanh Hóa… là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều 31/5.

Cựu cầu thủ HAGL sang Thái Lan kiếm việc

Rời phố Núi, Ideguchi nhanh chóng thông qua những đầu mối thân quen để tìm kiếm một đội bóng mới. Và đầu tuần này, tiền vệ sinh năm 1988 đã đến thử việc ở đội bóng đang chơi ở giải Thai League là Sukhothai FC.

Đội bóng Thái Lan cũng đang trong quá trình tìm kiếm những ngoại binh mới với hy vọng cải thiện được thành tích ở lượt về Thai League 2017, nơi họ đã kết thúc lượt đi với vị trí 17/18 đội dự giải. Nếu vượt qua cuộc sát hạch, Ideguchi sẽ chơi cho Sukhothai FC ở giải Thai League sau khi rời HAGL. Đó thực sự là một tin vui với cá nhân cầu thủ này và những ai yêu mến anh.

Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn làm trợ lý HLV Hữu Thắng?

Khi bắt đầu nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã nhắm đến ông Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò “phó tướng” cho mình. Tuy nhiên, khi đó, do ông Tuấn đang bận dẫn dắt U19 Việt Nam nên hai người chưa thể làm việc cùng nhau.

“Anh Tuấn rất chịu khó học hỏi và là nhà cầm quân có tài. Ngoài việc sở hữu đầy đủ bằng cấp theo tiêu chuẩn FIFA thì phương pháp huấn luyện của anh rất rất mới mẻ, luôn có sự cập nhật nhưng giáo án mới nhất của bóng đá thế giới. Đấy là điều rất quý và giá trị với người làm nghề HLV”, HLV Hữu Thắng chia sẻ về HLV Hoàng Anh Tuấn.

Vincent Trọng Trí Nguyễn chia tay FLC Thanh Hóa

Ngày hôm nay, CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức thông báo về việc họ sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Vincent Trọng Trí Nguyễn.

Đến với FLC Thanh Hóa sau quãng nghỉ giữa 2 giai đoạn V.League, Vincent đã có quá trình tập luyện hơn 2 tuần trước khi bước vào trận đấu thử lửa đầu tiên với CLB Hải Phòng.  Đây không phải điều quá bất ngờ bởi thực tế, ở vị trí tiền vệ biên, FLC Thanh Hóa đang có quá nhiều sự lựa chọn như Tăng Tuấn, Quốc Phương, Trọng Hoàng hay Thanh Bình.

3 trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực

Mới đây, trong khuôn khổ đợt tập huấn, các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài Hạng Nhất đã tham dự bài kiểm tra thể lực giữa mùa giải 2017 tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng). Thời gian kiểm tra của các trọng tài cũng áp dụng theo tiêu chuẩn của FIFA nhằm tăng cường sức bền.

Kết quả có ba Trợ lý Trọng tài không vượt qua bài kiểm tra thể lực. Ba trợ lý này đều đang làm nhiệm vụ ở giải hạng Nhất, đó là các ông: Trần Viết Mẫn (Quảng Nam); Đặng Duy Thạnh (Quảng Nam) và Trần Văn Tân ( Quảng Nam). Như vậy, các trợ lý trọng tài này sẽ không đủ điều kiện tham gia điều hành giai đoạn lượt về của giải hạng Nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT