Quảng cáo

Tin HOT 31-5: Argentina muốn đưa Messi đến Việt Nam

Thứ tư, 31/05/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Argentina muốn đưa Messi đến Việt Nam, Vụ De Gea sang Real Madrid sắp sáng tỏ, MU là CLB bóng đá có giá trị số 1 châu Âu hiện nay... là những tin bóng đá có trong trưa 31-5.

Argentina muốn đưa Messi đến Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, phía LĐBĐ Argentina đã chính thức có tiếp xúc, đặt vấn đề với Việt Nam về chuyện đưa ĐTQG nước này với các ngôi sao sáng nhất là Messi, Aguero, Di Maria... sang thi đấu giao hữu sau VCK World Cup 2018.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Argentina, Real Madrid, De Gea, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

Hiện mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, mới chỉ trong giai đoạn đầu đàm phán. Tuy nhiên, phía Argentina hài lòng với cơ sở vật chất tại Việt Nam sau chuyến giao hữu của U20 nước này. Ngoài Việt Nam, LĐBĐ Argentina còn đang đàm phán với phía Indonesia.

Vụ De Gea sang Real Madrid sắp sáng tỏ

Theo tờ Daily Mail, M.U đã thực hiện kế hoạch bảo vệ De Gea với lập trường “không phải để bán”. Có nghĩa rằng, Quỷ đỏ sẽ từ chối mọi lời đề nghị của Los Blancos bởi họ chẳng thiếu tiền.

Do đó, theo nhận định của báo giới Anh, khả năng Real Madrid nếm trái đắng trong vụ này là khá cao. Giờ đây, người ta đang chờ đợi De Gea chính thức mở lời về tương lai của mình.

MU là CLB bóng đá có giá trị số 1 châu Âu hiện nay

Theo kết quả phân tích báo cáo của tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới KPMG, Man Utd hiện vẫn là CLB có giá trị lớn nhất châu Âu. Nghiên cứu của KPMG được đánh giá khá toàn diện trên nhiều tiêu chí như bản quyền truyền hình, lợi nhuận, thương hiệu, tiềm năng thể thao hay quyền sở hữu SVĐ…

Đánh giá các tiêu chí trên ở 32 đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay, KPMG xác định Man Utd là đội có giá trị lớn nhất với mức 2,7 tỷ bảng. Trong khi đó, 2 CLB thành công nhất châu Âu trong nhiều năm qua, Real Madrid và Barcelona chỉ xếp thứ 2 và 3 với giá trị lần lượt là 2,6 và 2,41 tỷ bảng.

Arsenal chốt giá chiêu mộ vua phá lưới Bỉ

Theo SkySport, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Henry Onyekuru với mức giá 6,8 triệu bảng. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Henry Onyekuru đã thể hiện được phẩm chất của một “sát thủ”. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Nigeria đã giành danh hiệu Vua phá lưới Bỉ với 20 bàn thắng.

Real công bố tour du đấu hè 2017

Real Madrid mới đây đã công bố lịch giao hữu Hè 2017 khá nhẹ nhàng bao gồm 4 trận thi đấu trên đất Mỹ.

Đội bóng Hoàng gia sẽ có tổng cộng 4 trận giao hữu trên đất Mỹ. Sau đó họ sẽ quay trở lại Tây Ban Nha tập luyện và chuẩn bị cho La Liga 2017/18 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 12/8. Lý do khiến giải đấu này được tổ chức sớm hơn mọi khi là vì năm sau là World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay De Gea chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo