Quảng cáo

Barca đã có tân binh đầu tiên mừng HLV mới

Thứ tư, 31/05/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB xứ Catalan đã thực hiện thành công vụ chuyển nhượng đầu tiên kể từ sau khi bổ nhiệm HLV Valverde hồi đầu tuần này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Lazar Carevic, người Montenegro. Tài năng trẻ sinh năm 1999 này sẽ khoác áo đội U19 Barca trong năm tới (Với tên riêng là Juvenil A team). Juvenil cũng chính là nơi mà Messi Hàn Quốc, Lee Chung-soo đang tập luyện và thi đấu. Lee là một trong những cái tên đang tỏa sáng tại giải U20 World Cup.

Lazar Carevic sở hữu 1 chiều cao rất ấn tượng, 1m95. Cầu thủ 18 tuổi này thậm chí đã được triệu tập lên tuyển U21 và có được suất đá chính. Nhờ đó, anh nhận được sự quan tâm lớn tới từ Barca và họ đã phải đả bại Bayern Munich để có được sự phục vụ của thủ thành này.

Lazar Carevic, Barca, chuyển nhượng Barca, tin tức chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng chnihs thức

Vào phút chót, Man City đã nhảy vào thương vụ này khiến Barca phải nhanh chóng ra tay. Được biết, người đại diện của Lazar Carevic, Ramir Radoncic, là bạn thân của Pep Guardiola và điều đó khiến vị chiến lược gia này nhận thức được tài năng của ‘Gã khổng lồ’ trẻ tuổi này. Trước đó, Lazar Carevic từng thử việc tại Bayern Munich nhờ mối quan hệ với Pep Guardiola.

Cũng liên quan đến chuyển nhượng Barca, theo những thông tin mới nhất, họ đang có những động thái tích cực với Aubameyang. Theo trang tin uy tín Sky Sports, ngày 30/5 vừa qua, chân sút chủ lực của CLB Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang đã chính thức đệ đơn xin chuyển nhượng lên CLB.

Theo tờ Don Balon, "tướng mới" của Barca sẽ nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng và mục tiêu đầu tiên chính là Aubameyang. Cụ thể hơn, HLV Valverde đang có ý định táo bạo về việc sử dụng Messi như một tiền vệ trong mùa bóng tới, tạo điều kiện để Neymar, Suarez và Aubameyang tung hoành trên hàng công của Barca. Việc kéo Messi xuống thấp cũng tạo điều kiện cho tiền đạo này có nhiều khoảng trống hơn để tự do chuyền bóng/đi bóng.

Trong khi đó, Real Madrid luôn là mơ ước của Aubameyang. “Giấc mơ từ thuở bé của tôi là chơi cho Real Madrid”, Aubameyang nói. “Tôi đã hứa với ông, người chỉ sống cách Madrid 110 km, rằng sẽ chơi bóng ở đó. Chơi cho Real sẽ không bao giờ là dễ dàng, nhưng nó luôn nằm trong đầu tôi”. Vì thế, Barca sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazar Carevic Barca chuyển nhượng Barca tin tức chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng chnihs thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT