Quảng cáo

Man City hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn đắt nhất thế giới

Thứ tư, 31/05/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City đang là đội bóng hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 khi liên tiếp thực hiện những bản hợp đồng đình đám.

VIDEO: Khả năng kiến tạo đặc biệt nguy hiểm của tân thủ môn MC

Man City trải qua mùa giải 2016/17 vô cùng thất vọng. Hiểu rõ những vấn đề đội bóng đang gặp phải, HLV Pep Guardiola quyết định thực hiện 1 cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva, Man City tiếp tục thực hiện 1 thương vụ đình đám ở vị trí thủ môn.

Nguồn tin uy tín từ báo chí Anh và Bồ Đào Nha cho hay, sau khi chi ra 35 triệu bảng cùng một chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đội chủ sân Etihad đã thuyết phục được Benfica nhượng lại thủ thành Ederson Moraes. HLV Pep Guardiola từng gợi ý về cái tên này vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 19 triệu Bảng của Man City đã bị Benfica từ chối thẳng thừng.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn người Brazil khi Benfica đối đầu với Bayern Munich ở Champions League mùa giải trước. Cũng giống như Bravo, Ederson là thủ môn chơi bóng bằng chân cực tốt.

Hiện tại, thủ thành Ederson Santana de Moraes đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Etihad và trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng thế giới. Kỷ lục trước đó thuộc về Gianluigi Buffon (Parma sang Juventus năm 2001, 33 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT