Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 30/10: HLV Mourinho tiếp tục ‘đì’ Schweinsteiger

Chủ nhật, 30/10/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho tiếp tục ‘đì’ Schweinsteiger, Sunderland, Arsenal lập kỷ lục, Pep bị chỉ trích.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 30/10

HLV Mourinho tiếp tục ‘đì’ Schweinsteiger

Tờ Mirror cho biết, Warren Joyce, HLV đội dự bị của Man United (U23) nhận được chỉ thị không cho Bastian Schweinsteiger thi đấu. Theo Mirror, đây là chỉ thị của HLV Jose Mourinho đối với Warren Joyce. Cụ thể, Bastian Schweinsteiger chỉ được luyện tập chứ không được thi đấu cho bất cứ cấp độ nào của đội chủ sân Old Trafford.

Trong buổi chụp ảnh chính thức cho mùa 2016/17 mới đây, Bastian Schweinsteiger cũng không được chụp cùng toàn đội. Một dấu hiệu cho thấy, tiền vệ người Đức sẽ phải ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017.

Tin tức bóng đá Anh 30/10, tin tức bóng đá Anh, tin tức MU, tin tức Arsenal, tin tức Chelsea

Schweinsteiger không được thi đấu ở bất cứ cấp độ nào trong màu áo MU

Sunderland tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Sau trận Sunderland 1-4 Arsenal, "Mèo đen" đã chính thức trở thành đội khởi đầu Premier League tệ nhất lịch sử. Trong 10 trận đầu tiên, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi đã hòa 2 và thua đến 8 trận. Nguy cơ HLV David Moyes bị sa thải và “Mèo đen” sớm xuống hạng mùa này đang hiển hiện trước mắt.

Pochettino tức giận sau trận hòa Leicester

Sau trận Tottenham 1-1 Leicester, HLV Pochettino đã tỏ ra rất bực mình khi đội nhà không thể giành được chiến thắng: “Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và xứng đáng giành chiến thắng. Tottenham đã áp đảo về mọi thông số, nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tôi không thể hài lòng với trận hòa này. Chúng tôi đã hòa 3 trận liên tiếp, kết quả này khiến Tottenham bị những đối thủ bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại trước khi quá muộn”.

Arsenal lập kỷ lục bàn thắng nhiều đường chuyền nhất 

Phút thứ 19, chân sút Alexis Sanchez có pha đánh đầu thành bàn đẹp mắt mở tỉ số cho Arsenal trong chuyến làm khách trước Sunderland. Nhưng để có được tình huống làm bàn của cầu thủ người Chile, đội khách đã có tổng cộng 22 đường chuyền liên tiếp.

Theo thống kê, bàn thắng của Sanchez đã lập kỷ lục nhiều đường chuyền nhất ở Ngoại hạng Anh 2016/17. Đây cũng là pha lập công thứ 7 của anh cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Pep bị chỉ trích vì hành xử thiếu chất đàn ông

Dimitri Seluk, đại diện tiền vệ Yaya Toure vừa tiếp tục công kích Pep Guardiola khi chỉ trích vị thuyền trưởng của Man City là người hai mặt.

Khi Yaya Toure bị loại khỏi danh sách dự Champions League, tôi đã gọi điện cho Pep Guardiola để hỏi lý do vì sao nhưng ông ấy không phản hồi", Seluk bức xúc. Tôi cũng gọi điện và nhắn tin cho Txiki Begiristain - GĐTT của Man City nhưng cũng không nhận được hồi âm".

"Đây là sự trả thù của ông ta với Yaya Toure. Không chỉ Yaya Toure bị đối xử như thế ở Man City, Joe Hart và Samir Nasri cũng rơi vào hoàn cảnh như vậy bởi họ đều là những cầu thủ cá tính. Pep không thích làm việc với những người đàn ông. Ông ta chỉ thích làm việc với những đứa trẻ để có thể dễ dàng điều khiển họ. Pep có thể cười nói trước mặt bạn nhưng sau đó phản bội bạn ngay lập tức”, Seluk kết luận trong sự bực dọc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 30/10 tin tức bóng đá Anh tin tức MU tin tức Arsenal tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT