Quảng cáo

Lộ danh tính đội bóng đầu tiên muốn có Rooney

Thứ sáu, 28/10/2016 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân Wayne Rooney đang trải qua những tháng ngày không thực sự vui vẻ tại MU. Và đã có cái tên đầu tiên sẵn sàng giải cứu R10 khỏi Old Trafford trong mùa hè tới.

Là cái tên đang hưởng lương cao nhất MU với khoản thù lao 300 nghìn bảng mỗi tuần. Song những gì mà tuyển thủ người Anh cống hiến cho Man đỏ lại thực sự khiêm tốn ở mùa giải năm nay. Hiện tại, thủ quân MU mới chỉ có được 1 bàn sau 8 lần ra sân mùa này và thường xuyên bị CĐV la ó vì những màn trình diễn tệ hại.

Wayne Rooney , MU.,man utd, rooney rơi MU, rooney chia tay MU, everton, quỷ đỏ, ngoại hạng anh

Rooney đang cân nhắc rơi MU để cứu vãn sự nghiệp

Trước việc phải thường xuyên 'đánh bóng' băng ghế dự bị, gần đây đã có thông tin rằng Rooney đang cân nhắc chuyện rời Man Utd sau khi nhận được tín hiệu từ nhiều CLB. Thông tin này càng được khẳng định khi tờ The Sun cho rằng CLB Everton đã sẵn sàng dang tay ra cưu mang ‘đứa con lưu lạc’.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham, HLV trưởng của Everton, Ronald Koeman tỏ ra cảm thông với tình cảnh hiện tại của R10. Đồng thời nhà cầm quân này cũng cho biết, ‘Gã Sherk’ hoàn toàn có thể trở lại Goodison Park trong tương lai

"Tôi không biết điều gì đang xảy ra với Rooney, tôi không muốn bình luận về đời sống riêng của anh ấy. Đó không phải là vấn đề của tôi. Nhưng nếu Rooney có ý định trở lại Everton, tôi muốn nói 'vâng, rất vui lòng!'.

Rooney vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Sự nghiệp của anh ấy vẫn chưa thể khép lại. Tôi cũng khá chắc chắn khi nói rằng Everton vẫn là một phần trong trái tim Rooney. Bởi vậy mà anh ấy sẽ không từ chối trở lại đây và tôi hy vọng rằng điều này sẽ sớm xảy ra", HLV Everton chia sẻ.

XEM THÊM

- Trước vòng 10 Ngoại hạng Anh: Cờ tới tay Arsenal

- Tin bóng đá Anh 27/10: Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil

- Chuyển nhượng 27/10: Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney MU. man utd rooney rơi MU rooney chia tay MU everton quỷ đỏ ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo