Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/10: MU tính ‘trảm’ 3 hậu vệ, mua sao Đức

Thứ sáu, 28/10/2016 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tính “trảm” 3 hậu vệ, mua sao Đức, Mục tiêu của MU quyết không rời Atletico, Arsenal ngắm sao trẻ AC Milan… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong tối 28/10

Mourinho tính “trảm” 3 hậu vệ, mua sao Đức

“Thành tích” 12 bàn thua của MU ở Premier League rõ ràng không khiến HLV Jose Mourinho hài lòng. Trong thời gian tới, chắc chắc chiến lược gia người BĐN còn đau đầu gấp bội khi sự lựa chọn số 1, Eric Bailly ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương.

Mourinho sẽ bán 1 trong 3 cầu thủ này để mua Rudiger

Daily Mail cho hay, một trong ba cái tên Chris Smalling, Daley Blind và Marcos Rojo sẽ phải cuốn gói rời khỏi sân Old Trafford vì thành tích này. Thay vào đó, HLV Mourinho đang nhắm đến hậu vệ Antonio Rudiger – ngôi sao thuộc biên chế AS Roma. Để thuyết phục phía AS Roma nhả người, MU đang tính chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng.

Bên cạnh Rudiger, MU cũng đang nhắm tới một hậu vệ phải chất lượng, thay vì phương án sử dụng “cascadeur” Antonio Valencia.

Mục tiêu của M.U quyết không rời Atletico

Manchester United nhắm đến Saul Niguez nhưng anh quyết không rời Atletico Madrid chỉ vì một nguyên nhân, đó là HLV Diego Simeone: “Miễn là Diego Simeone còn ở đây, tôi sẽ không đi đâu cả. Khi một HLV đặt nhiều niềm tin vào bạn, điều đó là quan trọng nhất với cầu thủ.”

Trinh sát của Arsenal bị phát hiện tại Milan

Cụ thể theo trang Calciomercato, Ý, cho biết, thì các thành viên của Arsenal đã có mặt trên khán đài tại San Siro vào cuối tuần qua, thời điểm diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Juventus tại vòng 9 Serie A. Được biết mục đích của chuyến đi đến Italia lần này của các trinh sát bên phía Arsenal chính là để quan sát tài năng trẻ Manuel Locatelli thi đấu.

“Ibrahimovic mới” thuê đại diện, mở đường tới Chelsea

Theo truyền thông nước Anh cho biết, thì Alexander Isak, thần đồng đang lên của bóng đá Thụy Điển, mới đây đã mời Vladica Lemic làm người đại diện của mình. Đây có thể xem là một tin tốt dành cho Chelsea, vì trong quá khứ họ từng rất nhiều hợp tác cùng tay cò này.

 

Xem Thêm

 Chuyển nhượng 28/10: Gerrard mở đường rời MU cho Rooney

"Xuân Trường rất quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của Incheon Utd"

Mourinho và Pep phản ứng thế nào sau trận derby Manchester?

Man Utd đánh bại Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT