Quảng cáo

Tin tức MU: Sir Alex nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 28/10/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh; Gerrard mở đường rời Man Utd cho Rooney… là những tin tức đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 28/10.

Sir Alex nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Kicker, cựu HLV Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bảo vệ M.U của Jose Mourinho, cho rằng họ vẫn có thể chạy đua cho chức vô địch dù đang thua đội đầu bảng 6 điểm. Ông tin rằng M.U là một trong năm ứng cử viên cho chức vô địch cùng với Man City, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

 Sir Alex, man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU, Mourinho, Rooney

Sir Alex tin Man Utd vẫn còn cơ hội vô địch

Như vậy, Ferguson đã bỏ qua cơ hội vô địch của Chelsea, đội bóng vừa đánh bại M.U 4-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. HLV huyền thoại này cho biết: “Rất khó dự đoán về chức vô địch mùa này. Tôi nghĩ rằng có 5 ứng cử viên tiềm năng: Man City là số một, rồi đến Tottenham và Liverpool. M.U vẫn có mặt trong cuộc đua nếu chúng tôi có được sự nhất quán sớm”.

Gerrard mở đường rời Man Utd cho Rooney

Trong một vài năm trở lại đây, Los Angeles Galaxy đã phát triển mạnh về thương hiệu nhờ sở hữu 2 cầu thủ lớn của bóng đá Anh là David Beckham và Steven Gerrard. Để tiếp nối truyền thống, đội bóng Mỹ đã nhắm thay thế Gerrard bằng Rooney.

Để sở hữu Rooney, LA Galaxy sẽ phải đầu tư lớn bởi Rooney hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League (300 nghìn bảng/tuần). Ở mùa giải vừa qua, LA Galaxy chỉ trả mức lương cho Gerrard là 4 triệu bảng/năn, chỉ bằng 1/4 số tiền mà Rooney nhận được ở Man Utd.

Ibrahimovic bị nghi ngờ về phong độ và đẳng cấp

Theo đánh giá của cựu tiền vệ Paul Merson, Ibra khó có thể tìm thấy phong độ đỉnh cao và M.U đừng nên quá phụ thuộc vào chân sút cao 1m95 này. "Ibra từng là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng bây giờ thì không phải. Cậu ta đã 35 tuổi và đang chơi ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Với tôi, Ibra sẽ không thể cải thiện được nhiều hơn nữa", Merson chia sẻ.

"Jose Mourinho hiểu rõ điều này nhưng trong trận đấu sắp tới (với Burnley), ông ấy vẫn sẽ sử dụng Ibra. Tuy vậy, M.U sẽ không dễ dàng giành được chiến thắng ở Turf Moor", cựu cầu thủ của Arsenal nhấn mạnh.

Nguy cơ với 3 hậu vệ của Man United

Với việc Antonio Rudiger trên đường đến, các cầu thủ như Marcos Rojo, Chris Smalling và Daley Blind đang phải đối mặt với nguy cơ bị HLV Jose Mourinho đẩy khỏi Manchester United trong kế hoạch tái thiết lại hàng thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU Mourinho Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT