Quảng cáo

Mourinho và Pep phản ứng thế nào sau trận derby Manchester?

Thứ năm, 27/10/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola vẫn cho rằng các học trò của mình chơi tốt dù thua trận. Trong khi đó Mourinho tỏ ra bình thản và muốn dành tặng chiến thắng này cho NHM.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Juan Mata đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 54 để khép lại derby Manchester với tỉ số 1-0 nghiêng về phía MU. 'Quỷ đỏ' giành vé vào chơi trận tứ kết cúp Liên đoàn trong khi đó Man City trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Mourinho, Pep Guardiola, MU 1-0 Man City, ket qua MU 1-0 Man City, ti so MU 1-0 Man City

Mourinho và Pep bình thản sau derby Manchester

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn khen ngợi các học trò dù trận đấu này họ chơi không tốt. Ông nói trên Sky Sports: "Tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã làm được ở trận đấu này. Xin chúc mừng Man Utd. Chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình, hai hoặc ba cơ hội gì đó. Đối đầu với Man Utd luôn là rất khó khăn và chúng tôi đã thi đấu tốt dù thua trận".

Nói về chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, Pep cho biết: "Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng nhưng luôn có sự cạnh tranh quyết liệt. Bây giờ chúng tôi cần cố gắng tập trung để hướng tới trận đấu tiếp theo".

Về phần mình, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản sau chiến thắng. Ông cho biết: "Tôi rất vui, các cầu thủ đã làm mọi thứ và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi hạnh phúc bởi đây là thành quả đạt được sau rất nhiều thứ chống lại toàn đội, các fan hâm mộ cũng có cơ hội tốt để làm sạch cảm giác thất vọng đó. Giành thắng lợi trước Man City mang lại cảm giác tốt hơn và tôi vui mừng về kết quả này".

'Người đặc biệt' ca ngợi sự cổ vũ của NHM dành cho MU trong trận đấu này, ông nói: "Lúc này, tôi đang ở một đội bóng mà trái tim tôi hoàn toàn 'phải lòng' người hâm mộ. Thực sự là chưa bao giờ tôi lại có thể có những CĐV như thế này. Chúng tôi đã thất bại tới 0-4 nhưng họ vẫn sát cánh để cổ vũ chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Pep Guardiola MU 1-0 Man City ket qua MU 1-0 Man City ti so MU 1-0 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT