Quảng cáo

Tiết lộ: Juventus chịu thiệt vụ Pogba vì những khoản phí ‘lạ’

Thứ năm, 11/08/2016 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những thông tin cuối cùng về thương vụ Paul Pogba cũng đã được báo giới Anh tìm ra.

 

Như đã biết, thương vụ Paul Pogba gia nhập Manchester United từ Juventus với mức giá kỷ lục 90 triệu bảng (105 triệu euro) đã được hoàn thành. Con số này đủ để biến tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới, thế nhưng, Juventus không hoàn toàn ‘hưởng trọn’ toàn bộ số tiền khổng lổ đó.

Juventus, Pogba, MU, Man Utd, Paul Pogba, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay

Juventus chỉ nhận được khoảng 70% phí chuyển nhượng từ Paul Pogba

Cụ thể thì theo Daily Mirror và Yahoo, Juventus đã phải chi ra khoảng 20 triệu bảng cho người đại diện Mina Raiola như thỏa thuận trước đó giữa vị này và CLB từ cách đây 4 năm. Họ còn phải trả 1,5 triệu tiền phát triển tài năng cho những CLB như Le Havre, Torcy hay Roissy-en-Brie. Cuối cùng, Juventus cũng chính là người chi ra 4,5 triệu bảng cho Pogba mua nhà ở Manchester. Đây được coi là một hành động đẹp của Juventus trong thương vụ này nhằm đảm bảo cầu thủ cũ của mình nhận được sự hỗ trợ tối đa mà không phải “tự thân vận động”.

Tổng cộng, Manchester United trả cho Juventus khoảng 90 triệu bảng, nhưng CLB này cũng đã phải chi ra 26 triệu bảng cho những vấn đề phát sinh xung quanh vụ chuyển nhượng. Họ chỉ có thể mang về 64 triệu bảng, tức là khoảng 70% số tiền thu được từ thương vụ Paul Pogba.

Mặc dù vậy, đây vẫn là một thương vụ làm ăn có lãi của Juventus khi cách đây 4 năm, Juventus mua Paul Pogba từ Man Utd với mức giá 800,000 bảng tiền hỗ trợ tài năng trẻ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pogba MU Man Utd Paul Pogba tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT