Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán BXH Ngoại hạng Anh 2016/17

Thứ năm, 11/08/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trong hai đội bóng thành Manchester sẽ trở thành nhà vô địch NHA 2016/17, theo dự đoán của siêu máy tính.

Mới đây, tờ talkSPORT đã sử dụng một siêu máy tính dự đoán kết quả của giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2016/17. Đã từ lâu, ngoài nhận định từ những chuyên gia, siêu máy tính được sử dụng để tính toán cuộc đua vô địch và bảng xếp hạng chung cuộc của giải đấu này. Nó đem đến một kết quả hợp lý trong mọi trường hợp dựa vào những số liệu mới nhất và khả năng tính toán siêu việt.

Ngoại hạng Anh, MU, Man Utd, Arsenal, Chelsea, Man City, tin tức MU, tin tức Arsenal, tin tức Man City

Với những sự bổ sung chất lượng như Ibrahimovic, MU sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh năm nay

Cụ thể, siêu máy tính này đã dự đoán Man Utd sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 cùng HLV Jose Mourinho. Kết quả này được nhấn mạnh sau khi Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ kỉ lục mang tên Paul Pogba. Trong khi đó, Man City dù có bổ sung lớn về nhân sự và được dẫn dắt bởi Pep Guardiola chỉ cán đích thứ 2. Chelsea trở lại top 4 với vị trí thứ 3 còn Arsenal sẽ đứng ở vị trí thứ 4. Đội bóng thành London mới chỉ mang về Xhaka và chưa thể tìm được những phương án mua sắm tiếp theo.

Nhà ĐKVĐ năm ngoái, Leicester City sẽ đứng ở vị trí số 7, trong khi đó, hiện tượng West Ham sẽ đứng ở vị trí số 8. Watford sẽ là 1 trong 3 CLB xuống hạng, cùng 2 tân binh Burnley và Hull City.

Theo tỷ lệ của Skybet, Man City hiện vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2016-17 với tỷ lệ 9/4 (đặt 4 ăn 9). Các vị trí tiếp theo lần lượt là Man Utd (3/1), Chelsea (5/1), Arsenal (6/1) và Liverpool (8/1).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Man Utd Arsenal Chelsea Man City tin tức MU tin tức Arsenal tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT