Quảng cáo

Đông thái mới của Mesut Ozil khiến Arsenal lo ngại

Thứ năm, 11/08/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mesut Ozil hiện là ngôi sao sáng nhất của Pháo thủ và mọi bước đi của anh đều khiến Arsenal phải để ý.

 

Theo tờ báo Đức Blid, tiền vệ kiến tạo của Arsenal, Mesut Ozil đang tính đến một ngày có thể trở về Real Madrid trong tương lai không xa. Ozil hiện đang trong một cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với Pháo Thủ nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh sẽ ở lại với thành London mãi mãi.

Ozil, Arsenal, Mesut Ozil, Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay

Mesut Ozil muốn trở lại Real Madrid trong tương lai không xa

Cầu thủ 27 tuổi này cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống tại London và nước Anh, nhưng cũng muốn nếm trải cảm giác của một nhà vô địch. Với Arsenal, 2 danh hiệu FA Cup vừa qua chỉ khiến Ozil thêm thèm khát những vinh quang thực sự, trong khi Pháo thủ năm nay không được đánh giá là một trong những ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch.

Mesut Ozil vẫn đang hướng trái tim mình về Real Madrid, nơi anh đã thi đấu từ năm 2010 trước khi chuyển đến Arsenal vào năm 2013. Tiền vệ công người Đức sẽ sẵn sàng vào mọi thời điểm nếu có một cơ hội trở về sân Bernabeu trong tương lai. Bayern Munich cũng là một bến đỗ lý tưởng cho Ozil nhưng ông chủ của CLB, Rummenigge không thực sự thích số 10 này cho lắm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Arsenal Mesut Ozil Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT