Quảng cáo

Tiền đạo MU nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ tư, 19/10/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

CLB MU vừa đón nhận một thông tin không vui liên quan tới tình hình nhân sự của mùa giải này.

Theo báo giới Anh, tiền đạo trẻ James Wilson đã gặp 1 chấn thương đầu gối khá nặng khi đang tập luyện với Derby County, CLB anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức, đội bóng này hủy hợp đồng mượn Wilson và trả anh về với MU để kiểm tra thêm về chấn thương này. Theo những thông tin ban đầu, rất có thể James Wilson sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

MU, James Wilson, Man Utd, tin tức Man Utd

James Wilson nghỉ 1 mùa vì chấn thương

Chấn thương đầu gối vốn luôn là một chấn thương nghiêm trọng với mọi môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Những bộ phận ở đầu gối như cơ hay đặc biệt là hệ thống dây chằng giúp con người vận động có hệ thống. Nếu dây chằng bị đứt, liên kết giữa xương chày và xương đùi sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến mất cân bằng và lỏng khớp gối, ngoài ra còn gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Kể từ khi đến Derby County, James Wilson vẫn chưa chứng tỏ được tài năng. Ngôi sao trẻ của Man United đã đá tổng cộng 4 trận nhưng chưa ghi bàn nào.

Được đánh giá là một trong những tiền đạo đầy triển vọng của Man United nhưng James Wilson không có cơ hội thể hiện mình kể từ khi được đôn lên đội 1 vào mùa 2013/14. Mùa trước James Wilson cũng phải rời Man United đến Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU James Wilson Man Utd tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT