Quảng cáo

Sau M.U, tới lượt M.C công bố doanh thu kỷ lục

Thứ ba, 18/10/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man City đã công bố doanh thu kỷ lục ở mùa giải 2015/16 kể từ khi đội bóng được Sheikh Mansour mua lại năm 2008.

VIDEO: Aguero độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ đối phương ở FA Cup

Theo công bố tài chính mới đây nhất của Man City, họ đã xác lập kỷ lục doanh thu mới kể từ tháng 9/2008 cho tới nay với con số 319,8 triệu bảng. So với mùa giải trước đó, đội chủ sân Etihad hoạt động kinh doanh hiệu quả và thu về nhiều hơn 40 triệu bảng.

Man City đạt doanh thu kỷ lục

Khoảng thu của Man City gia tăng một phần nhờ có tấm vé tới bán kết Champions League 2015/16, khoản thu phát sóng truyền hình từ giải đấu này đã mang về cho The Citizens 161 triệu bảng. Bên cạnh đó, việc mở rộng sân vận động Etihad cũng giúp họ mang về thêm số tiền không hề nhỏ, ước tính gần 178 triệu bảng.

Theo tờ Goal của Anh đưa tin, ở thời điểm hiện tại Man City không có bất kỳ khoản nợ tài chính nào.

Mùa giải 2016/17 Man City kỳ vọng sẽ đạt mức doanh thu lớn hơn, một phần là bởi có sự góp mặt của HLV Pep Guardiola.

Man City đạt doanh thu kỷ lục, nhưng so với Man Utd thì họ còn kém xa. Cách đây khoảng 1 tháng, Quỷ đỏ thành Manchester đã công bố mức doanh thu kỷ lục. Theo đó, họ là đội bóng Anh đầu tiên đạt thu nhập trên nửa tỷ bảng trong 1 năm (515,3 triệu bảng).

Theo những số liệu mới đây nhất, Barca đang là đội bóng có doanh thu hàng đầu thế giới. Mùa giải vừa qua Barca đạt mức 614 triệu bảng, trong khi đại kình địch Real Madrid chỉ đạt thu nhập 560 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT