Quảng cáo

Kết quả Champions League: Leicester tiếp tục thắng, Real, Dortmund ca khúc khải hoàn

Thứ tư, 19/10/2016 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City thắng trận thứ ba liên tiếp ở Champions League, Real và Dortmund bám đuổi sát nhau trên BXH... là những kết quả đáng chú ý về lượt trận thứ ba cúp C1 vừa kết thúc cách đây không lâu.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 1-0 Copenhagen (Bảng G - Champions League)

Leicester City thắng trận thứ ba liên tiếp, Tottenham hòa

Dù thi đấu không thực sự thành công ở Premier League, tuy nhiên Leicester lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở sân chơi châu Âu. Tiếp đón Copenhagen trên sân nhà King Power ở lượt trận thứ 3 bảng G, 'bầy Cáo' tiếp tục có một trận đấu rất hay.

Riyad Mahrez ghi bàn mở tỉ số cho Leicester ở phút 40 sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền bằng đầu của Slimani. Sau đó Leicester còn thêm một lần đưa bóng vào lưới đội khách, tuy nhiên trọng tài lại không công nhận bàn thắng.

leicester 1-0 Copenhagen, ket qua leicester 1-0 Copenhagen, real, dortmund, cup c1, ket qua cup c1, champions league

Leicester tiếp tục thể hiện phong độ cao ở Champions League

Tình huống quay chậm cho thấy, trọng tài đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng của Slimani. Ở tình huống đó, rõ ràng cầu thủ của Leicester không việt vị. Không có bàn thắng nhân đôi cách biệt, Leicester suýt phải trả giá vào cuối trận trước sự vùng lên mạnh mẽ của đội khách. Tuy nhiên họ cũng đứng vững sau 90 phút và giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Thắng cả ba trận, Leicester có 9 điểm và xây chắc ngôi đầu bảng G. Ở trận đấu còn lại ở bảng này, Porto ngược dòng đánh bại Club Brugge. Porto đang có cùng 4 điểm với Copenhagen và tiếp tục cạnh tranh với đội bóng Đan Mạch trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. 

leicester 1-0 Copenhagen, ket qua leicester 1-0 Copenhagen, real, dortmund, cup c1, ket qua cup c1, champions league

BXH bảng G - Champions League 2016/17

Một trận đấu đáng chú ý khác có sự hiện diện của một đội bóng Anh là trận đấu của Tottenham. 'Gà trống' phải hành quân tới sân của Leverkusen và hai đội đã bất phân thắng bại. Trận còn lại của bảng E cũng kết thúc với tỉ số hòa khi CSKA không thể đánh bại Monaco.

Real, Dortmund ca khúc khải hoàn

leicester 1-0 Copenhagen, ket qua leicester 1-0 Copenhagen, real, dortmund, cup c1, ket qua cup c1, champions league

Real chưa thể lên ngôi đầu bảng F

Real Madrid tiếp đón Legia trên sân nhà Bernabeu và với lực lượng hùng hậu, họ đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Những người đã ghi bàn cho Kền Kền trắng là Gareth Bale, Jodlowiec (phản lưới), Asensio, Vazquez và Morata.

Giành chiến thắng đậm đà nhưng Real chưa thể có ngôi đầu bảng F do Dortmund cũng đã thắng ở trận đấu còn lại ở bảng này. Đội bóng nước Đức đã đánh bại Sporting ngay trên sân khách với tỉ số 2-1. Có cùng 7 điểm nhưng Dortmund hơn về hiệu số nên đứng đầu bảng F, Real xếp thứ 2.

Juve và Sevilla cùng chiến thắng

Ở bảng H, Sevilla phải hành quân tới sân của Zagreb nhưng họ cũng đã giành trọn ba điểm với thắng lợi tối thiểu 1-0. Có cùng kết quả này là chiến thắng cũng trên sân khách của Juventus trước Lyon.

Như vậy, cả Juventus và Sevilla đều đang có 7 điểm nhưng đội bóng nước Ý đứng trên do hơn về hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leicester 1-0 Copenhagen ket qua leicester 1-0 Copenhagen real dortmund cup c1 ket qua cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT