Quảng cáo

Thực hư vụ HAGL sa thải HLV Quốc Tuấn

Thứ hai, 20/03/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại thứ ba liên tiếp, HLV trưởng của CLB HAGL Nguyễn Quốc Tuấn nhận nhiều tin đồn thất thiệt về tương lai.

Player Loading...

Highlights: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 10 V-League 2017)

Chiều 18/3, HAGL hành quân tới sân của SLNA trong khuôn khổ vòng 10 V-League. Trong phần lớn thời gian trên sân, HAGL không để lại dấu ấn nào còn SLNA lại tỏ ra rất hiệu quả và đã ghi hai bàn thắng để ấn định thắng lợi 2-0.

Đây đã là thất bại thứ ba liên tiếp của đội bóng phố núi, một chuỗi trận đáng thất vọng nếu biết rằng trước đó, thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giành trọn vẹn 9 điểm trong ba trận trước những Long An, XSKT Cần Thơ hay B. Bình Dương. Đã có nhiều tin đồn về tương lai của HLV Quốc Tuấn sau những trận đấu đáng quên vừa qua của CLB.

HAGL, SLNA, SLNA 2-0 HAGL, Vleague, HLV Quốc Tuấn, tin tức HAGL, tin tức Công Phượng

Mặc dù vậy, mới đây thì Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về tương lai của HLV Quốc Tuấn. Trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, ông nói: "Bầu Đức cũng như chúng tôi đều đánh giá cao HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Anh ấy là người có năng lực và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2015, khi HAGL gặp khó khăn, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp chúng tôi có 4 chiến thắng cuối mùa giải để trụ hạng thành công. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc của mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Quả thật HAGL đang có vấn đề khi làm mất niềm tin với người hâm mộ. Trận thua SLNA, các cầu thủ đá rất dở, bị sức ì nên không thể hiện được hình ảnh của mình. Để xảy ra điều này, đương nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn. Nhưng đây không phải là lỗi của một mình HLV Quốc Tuấn mà lỗi của cả tập thể. Chúng tôi phải sớm tìm ra nguyên nhân để đưa đội bóng trở lại".

HLV Quốc Tuấn vốn không được lòng nhiều CĐV hâm mộ HAGL vì bị nghi ngờ về chuyên môn. Xuất thân là một thủ môn, ông Tuấn bị cho là ‘thiếu ý tưởng’ và ‘không biết cách sử dụng siêu sao’. Thực tế, trong mùa giải 2016 thiếu vắng nhiều trụ cột, HAGL thi đấu rất phập phù và chỉ trụ hạng sau những vòng đấu cuối. Lối chơi của HAGL dưới thời ông Tuấn cũng bị đánh giá là thiếu sắc nét và ‘một màu’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SLNA SLNA 2-0 HAGL Vleague HLV Quốc Tuấn tin tức HAGL tin tức Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo