Quảng cáo

Quyết định cuối cùng về bàn thắng hụt của FLC Thanh Hóa

Thứ hai, 20/03/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban trọng tài VFF và ban tổ chức V-League đã đưa ra những ý kiến của mình xung quanh ‘bàn thắng hụt’ của FLC ở trận gặp CLB Hà Nội.

Player Loading...
VIDEO: Hai pha bóng gây tranh cãi ở trận Hà Nội - Thanh Hóa

Chiều 19/3, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân ra thủ đô làm khách của nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Ở trận này, ngoài những bàn thắng được ghi, dư luận còn tập trung theo dõi bàn thắng không được trọng tài công nhận bên phía đội khách Thanh Hóa.

Xuất phát từ một quả đá phạt  bên cánh phải ngang với vòng cấm, cầu thủ Quốc Phương (số 19, FLC Thanh Hóa) đá bóng hướng vào khung thành đối phương, thủ môn Văn Công (Hà Nội) đẩy bóng chạm đúng lưng trung vệ Bật Hiếu (số 24, FLC Thanh Hóa) bay vào lưới. Tuy nhiên trọng tài chính đứng gần đó là ông Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng này bất chấp sự phản ứng của ban huấn luyện, cầu thủ đội khách.

Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua V-League 2017, hlv petrovic,

Nói về tình huống này, đại diện của Ban trọng tài VFF và Ban tổ chức V-League cho biết: “Chúng tôi đã xem lại rất kỹ tình huống. Trọng tài đúng. Bật Hiếu đã việt vị. Sẽ không có bất cứ điều tra nào về bàn thắng không được công nhận này. Còn về phía HLV Thanh Hóa chúng tôi đang xem xét xử phạt."

Các chuyên gia cũng đồng tình với ý kiến của VFF. Cụ thể, Còi vàng Việt Nam 2006 Dương Mạnh Hùng cho biết: “Tôi đã xem kỹ tình huống và đây là pha bóng tổ trọng tài làm đúng. Bật Hiếu đứng ở tư thế việt vị và đã tham gia tình huống bóng nên không được công nhận bàn thắng”.

Ở tình huống trên, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra rất bức xúc. Ông đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân đòi ăn thua với trọng tài. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, người từng vô địch Champions League nói: “Chúng ta đã phải đấu với 14 cầu thủ đối phương. Khi đó, Bật Hiếu đứng cạnh Gonzalo, nên không thể nói là việt vị được. Chúng tôi tham gia cuộc chơi và phải chấp nhận nó, dù không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi. Dù sao, quyết định đã đưa ra và dù có khiếu nại hay không cũng không thể thay đổi kết quả.”

 

Thua trận này, FLC Thanh Hóa không còn bất bại tại V-League. Thậm chí, họ đã bị đối thủ QNK Quảng Nam san bằng điểm số khi cùng có 19 điểm sau 10 trận. Trong khi đó, CLB Hà Nội có 16 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận, đứng ở vị trí thứ tư.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua V-League 2017 hlv petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo