Quảng cáo

Thắng Indonesia, các cầu thủ Việt Nam vẫn bị ‘giới nghiêm’

Thứ tư, 09/11/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Không giống như thường lệ, HLV Hữu Thắng đã có những quyết định cứng rắn dù ĐT Việt Nam vừa thi đấu thành công.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Trong một đêm lộng gió tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Indonesia. Hai pha lập công của Công Phượng và Văn Toàn cùng bàn thắng trước đó của Công Vinh giúp Những ngôi sao vàng lội ngược dòng thành công, qua đó phá dớp không thắng đội bóng xứ vạn đảo trong 17 năm qua.

Thông thường, mỗi khi ĐT Việt Nam thi đấu xong, HLV Hữu Thắng sẽ để các cầu thủ nghỉ xả hơi trong ngày hôm đó. Ngoài ra, với những chiến thắng, rất có thể các cầu thủ sẽ được nghỉ cả buổi tập sáng hôm sau. Nhưng đó không phải là những gì đã xảy ra vào đêm qua.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam 3-2 Indonesia, HLV Hữu Thắng, AFF Cup 2016

HLV Hữu Thắng mong muốn các học trò phải tập trung cao độ

Cụ thể, vị chiến lược gia người Nghệ An yêu cầu các cầu thủ phải có mặt và điểm danh ở khách sạn vào lúc 23h00, mặc dù phải gần 21h00 đội bóng mới thi đấu xong. Theo chia sẻ của một thành viên trong đội, sau khi tham gia một vài hoạt động giao lưu khán giả rồi di chuyển về khách sạn, tắm rửa xong cũng đã 22h30, khiến họ thậm chí còn không thể ra ngoài ăn tối.

Thông thường, ở những trận đấu trước khi không bị giới nghiêm, nhiều cầu thủ muốn tranh thủ ra ngoài gặp gỡ, đi ăn, giao lưu bạn bè… trước khi trở lại tập luyện vào sáng hôm sau. Đặc biệt là trong những ngày cuối ở Hà Nội này, nhiều cầu thủ muốn có thời gian gặp gỡ và chia tay người thân trước khi lên đường dự AFF Cup 2016, vì điều kiện gặp gỡ trong những ngày tới ở Cần Thơ là tương đối khó.

Với động thái đưa ra "giờ giới nghiêm", bắt các học trò tuân thủ chấp hành của HLV Hữu Thắng giống như động thái muốn toàn đội tập trung cao độ, tránh sa đà vào những cuộc vui chơi ăn uống nhằm ảnh hưởng đến nhiệm vụ quan trọng ở AFF Cup sắp tới.

 

Xem thêm 

>>> Ai chơi hay nhất trận ĐT Việt Nam thắng kịch tính Indonesia?

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia Việt Nam Việt Nam 3-2 Indonesia HLV Hữu Thắng AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT