Quảng cáo

U19 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng khủng sau chiến tích đi World Cup

Thứ tư, 09/11/2016 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích giành vé tham dự U20 World Cup 2017, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục nhận được những phần thưởng bằng tiền mặt rất có giá trị.

Player Loading...

VIDEO: 4 bàn thắng đẹp mắt đưa U19 Việt Nam tới World Cup

Tại VCK U19 châu Á năm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình diễn một lối đá khoa học, kỷ luật, chắc chắn dựa trên sức mạnh tập thể. Điều này đã giúp ĐT U19 Việt Nam lần đầu tiên có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất châu lục và nghiễm nhiên có vé tham dự VCK U20 thế giới sẽ diễn ra tại đất nước Hàn Quốc vào mùa hè sang năm.

ĐT U19 Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn,U19 Việt Nam, U20 World Cup, vck u20 thế giới, u19, hlv hoàng anh tuấn

U19 Việt Nam bội thu tiền thưởng sau VCK châu Á 2016

Ấn tượng với kết quả mà ĐT U19 Việt Nam giành được, các lãnh đạo các ban ngành, LĐBĐ Việt Nam VFF và nhiều nhà tài trợ đã thưởng cho toàn đội những số tiền thưởng rất lớn. Cụ thể, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện tặng 100 triệu đồng, VFF tặng 1 tỷ đồng, VPF tặng 200 triệu đồng, bầu Hiển 300 triệu đồng,…

Mới đây nhất, theo nguồn tin của báo Bóng đá, đã có 2 doanh nghiệp tặng thưởng cho đội tuyển tổng số tiền lên tới nửa tỷ đồng, chưa kể với đó, thêm một đội bóng V-League cũng trích ngân quỹ 500 triệu tặng thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Đây chắc chắn là một nguồn khích lệ động viên tinh thần rất ý nghĩa, giúp U19 Việt Nam có thêm sự quyết tâm để chuẩn bị cho sân chơi thế giới vào năm tới.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị cho VCK U20 thế giới của ĐT U19 Việt Nam, theo tiết lộ mới đây của trợ lý HLV Trần Minh Quang ở đội tuyển U19 Việt Nam, nước Đức sẽ là một điểm đến của thầy trò Hoàng Anh Tuấn vào năm tới. Chia sẻ với báo giới, vị trợ lý này cho biết: “Tôi có nghe các lãnh đạo VFF và VPF nói chuyện với nhau về ý định sẽ tạm hoãn V-League trong thời điểm U19 dự giải thế giới. Cuối tháng 5 sẽ diễn ra World Cup thì khoảng cuối tháng 3, U19 Việt Nam sẽ sang Đức tập huấn. Theo suy đoán của tôi thì có thể V-League sẽ tạm dừng vào khoảng giữa tháng 5”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam LĐBĐ Việt Nam Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam U20 World Cup vck u20 thế giới u19 hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo