Quảng cáo

Mourinho ra án phạt đầu tiên với Smalling và Shaw

Thứ tư, 09/11/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã có động thái dằn mặt đầu tiên với bộ đôi hậu vệ Chris Smalling và Luke Shaw.

Cuối tuần qua, Man Utd đã giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Swansea trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về phong độ cũng như lực lượng. Đáng chú ý sau trận thắng này là việc HLV Mourinho chỉ trích đích danh hai cầu thủ của United.

Mourinho, Shaw, Smalling, Luke Shaw, Ngoai hang Anh, Premier League

Smalling và Shaw sẽ phải tập luyện dù các cầu thủ khác của Man Utd được Mourinho cho nghỉ

Theo 'Người đặc biệt', Chris Smalling và Luke Shaw đã xin không thi đấu trong trận đấu đó. HLV Mourinho cho rằng họ đã quá yếu đuối và sợ xỏ giày ra sân chơi bóng chứ không phải gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, cả Shaw và Smalling đều không được gọi. Tất cả những cầu thủ MU không phải lên tuyển sẽ được nghỉ tập trong ngày hôm nay, tuy nhiên Mourinho đã lệnh cho Shaw và Smalling phải đến sân để tập luyện.

Đây được xem là động thái dằn mặt đầu tiên mà Mourinho hướng tới hai cầu thủ kể trên. Ông muốn cả hai phải sẵn sàng khi các lượt trận ở Premier League trở lại. Ở trận tiếp theo, Man Utd sẽ gặp Arsenal và đây là trận đấu được dự báo có quá nhiều khó khăn với Quỷ đỏ.

Sau trận thắng trước Swansea City cuối tuần qua, Man Utd đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm. Hiện tại họ đang kém 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Shaw Smalling Luke Shaw Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT