Quảng cáo

ĐHTB vòng 11 Premier League: Man Utd góp 2 cầu thủ

Thứ hai, 07/11/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ ấn tượng giúp Paul Pogba và Ibrahimovic lọt vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Dưới đây là ĐHTB vòng 11 Premier League do ESPN bình chọn:

Thủ môn:

- Victor Valdes (Middlesbrough): Valdes đã có một trận đấu quá xuất thần trước Man City. Đối mặt với không biết bao nhiêu cơ hội nguy hiểm của đội chủ nhà, thế nhưng Valdes vẫn đứng vững. Anh chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng và từ chối bàn thắng của rất nhiều cầu thủ Man City như Aguero, Silva,...

vong 11 premier league, vong 11 ngoai hang anh, pogba, ibrahimovic, ngoai hang anh

ĐHTB vòng 11 Premier League do ESPN bình chọn

Hậu vệ:

- Victor Moses (Chelsea): Moses được kéo về đá như một hậu vệ cánh phải và sự cơ động của anh bên hành lang cánh là chìa khóa đem lại thành công cho Conte.

- David Luiz (Chelsea): Thêm một lần nữa Chelsea không thủng lưới và Luiz lại tiếp tục làm tốt công việc của mình. Trung vệ này đã có trận đấu đầy hiệu quả trước Everton.

- John Stones (Man City): Trong trận gặp Middlesbrough, Man City lấn lướt hoàn toàn nhưng họ vẫn phải đối mặt với rất nhiều cơ hội nguy hiểm do đội khách tạo ra. Và Stones đã chơi rất tốt khi nhiều lần truy cản thành công cầu thủ của đối phương.

- George Friend (Middlesbrough): Man City đã tạo ra rất nhiều cơ hội, thế nhưng cứ tấn công bên hành lang cánh trái do Friend canh giữ, họ lại rơi vào bế tắc. Phong độ của hậu vệ trái Middlesbrough đã góp phần mang lại 1 điểm quý giá cho đội khách.

Tiền vệ:

- Moussa Dembele (Tottenham): Sự xuất sắc của Dembele nơi tuyến giữa là một phần lý do giúp Tottenham có điểm trước Arsenal.

- Paul Pogba (Man Utd): Ghi 1 bàn thắng và giúp MU làm chủ tuyến giữa, Pogba đã có một trận đấu rất thành công.

- Coutinho (Liverpool): Ghi 1 bàn kiến tạo 1 bàn, Coutinho tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của The Kop.

- Firmino (Liverpool): Firmino thậm chí còn làm tốt hơn Coutinho khi anh ghi 1 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Liverpool trước Watford.

- Eden Hazard (Chelsea): Hazard đang tìm lại sự hoàn hảo của mình ở mùa giải này. Trong chiến thắng 5-0 trước Everton, Hazard đã có cú đúp cùng sự đóng góp rất lớn vào lối chơi của The Blues.

Tiền đạo:

- Ibrahimovic (Man Utd): Sau chuỗi trận tịt ngòi quá lâu, Ibra đã lên tiếng trở lại với cú đúp vào lưới Swansea. Hai bàn thắng này đã trực tiếp đóng góp vào thắng lợi 3-1 của Man Utd trước Swansea City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 11 premier league vong 11 ngoai hang anh pogba ibrahimovic ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT